Tôi năm nay 23 tuổi, tôi là chủ một cửa hàng bán quần áo trẻ em.
Tôi lấy chồng năm 21 tuổi. Và tôi là người song tính.
Tôi và chồng tôi lấy nhau trên cơ sở tình yêu, không phải là do gia đình bắt ép. Tôi rất hạnh phúc khi có người chồng như anh ấy. Nhưng mà, tôi còn 1 hạnh phúc nữa, đó là tôi có quan hệ tình cảm với một cô gái.
Cô ấy là nhân viên bán hàng ở cửa hàng tôi. Cô ấy dễ thương, rất đáng yêu. Cô ấy là sinh viên năm thứ 2. Công việc ở chổ tôi là việc làm bán thời gian cho cô ấy. Cô ấy là vào ca chiều, từ 2 giờ đến 8 giờ tối.
Quan hệ tình cảm của tôi và cô ấy diễn ra sau 1 năm tôi lấy chồng. Tôi biết tôi là người song tính khi học cấp 3, nhưng mà tôi không bị rung động với bất kỳ cô gái nào. Trừ cô ấy. Cô ấy nhỏ con, mắt to tròn, da trắng, giọng nói ngọt ngào. Nhìn thấy cô ấy, tôi chỉ muốn là cô ấy là của tôi.
Nếu như là ở bên anh, tôi muốn được che chở
Thì bên cô ấy, tôi muốn là người chở che.
Tình cảm của tôi và cô ấy, không ai ngỏ lời, không ai bày tỏ, tình cảm cứ vậy mà lớn dần lên. Quan hệ của chúng tôi vượt qua những cái tầm thường của tình yêu: TÌNH DỤC. Tôi với cô ấy chỉ là những nụ hôn má nhẹ nhàng, những cái nắm tay siết chặt, đỉnh điểm của quan hệ là nụ hôn Pháp quyện lại với nhau.
Tôi cứ nghĩ, quan hệ này chắc sẽ không bao giờ kết thúc, cô ấy cũng nguyện bên tôi cả đời, chỉ cần tôi không ruồng bỏ, cô ấy vẫn ở đây.
Và rồi, chồng tôi phát hiện mối quan hệ này. Anh ấy không nổi nóng, không ghen tuông. Anh ấy nói anh ấy hiểu. Anh ấy có thể bỏ qua nếu như tôi từ bỏ cô ấy.
Chồng tôi là người hiểu tôi nhất, anh biết tôi sẽ không chấp nhận nên đã đi gặp cô ấy. Ban đầu cô ấy quyết liệt không đồng ý, rồi cô ấy khóc. Anh đưa cho ấy 20 triệu. Nói cô ấy đừng làm phiền tôi nữa. Đừng lợi dụng tình cảm của tôi. Anh biết cô ấy có bạn trai, sinh viên cùng khóa. Cô ấy lợi dụng tôi, tình cảm của tôi để lấy tiền của tôi.
Vậy là chúng tôi kết thúc. Tình yêu đồng giới của tôi cứ vậy mà vỡ tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân lỡ đoạn
RomantizmChúng ta là thanh xuân của cuộc đời nhau... Đôi lần anh tự hỏi, em là đoạn tình cảm anh lãng quên hay do duyên phận ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Đây là tập truyện chuyên viết về những tình yêu dang dở. Nam x Nam có, Nữ x Nữ có, Nam x Nữ có. Xin các bạn...