Tại khu trung tâm mua sắm, một cậu thanh niên dáng vẻ tựa như thiên thần, làn da trắng nõn không tì vết, khuôn mặt dễ thương, khi cười lộ lên chiếc răng thỏ, khiến ai đi qua cũng phải nhìn. Công việc của cậu hôm nay là phát giấy quảng cáo, một công việc nhẹ nhưng cậu phải đứng nhiều dưới nắng khiến làn da cậu phiến hồng. Với vẻ ngoài này không biết bao nhiêu người tựa như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Cậu là JEON JUNGKOOK. Ít ai biết rằng bề ngoài ấy chỉ là lớp vỏ bọc, sự thật bên trong cậu luôn mang nỗi nhớ tên KIM TAEHYUNG. Đúng vậy, đã 3 năm cậu chưa hề quên được anh, ngược lại yêu sâu đậm hơn. Cậu biết năm đó chính mình đẩy anh ra xa, khiến anh phải hận cậu, cậu vẫn nhớ câu cuối cùng anh nói khi gặp cậu " JEON JUNGKOOK tôi cả đời hận cậu". Mãi nghĩ về quá khứ cậu không biết mình lại nhớ anh đến phải rơi nước mắt như vậy. Lấy tay quẹt nước mắt, cậu tiếp tục mỉm cười làm xong nốt công việc này.
-Chị haerim à, hôm nay mệt chết đi được phải đứng mấy tiếng chân em rã rời không trụ nữa rồi- giọng nói làm nũng của jungkook khiến ai nghe phải thấy thương xót nhưng đối tượng là haerim người bên cậu 3 năm nên không dễ gục trước hành vi dễ thương đó
-Tội nghiệp kookie nhờ. Nhưng kệ e chứ chẳng liên quan gì đến chị.
-Chị em với nhau mà chẳng quan tâm người ta hết à. Vừa nói cái miệng lại chu ra khiến người khác chỉ muốn cắn thôi
-Thế để chị xin quản lí cho em việc khác nha
-Thôi c , em xin- Ai cũng biết quản lí ở đây có ý đồ vs jungkook, nên cậu không bao giờ muốn liên quan đến quản lí,cậu chỉ cần công việc chứ không cần người yêu.
-Em nè chị thấy em đã 23 tuổi rồi , tìm hiểu đại quản lí ....
Cậu cắt ngang lời chị- em không thích- đúng lúc chuông điện thoại cậu reo lên- à em nghe điện thoại đã nha. Nhìn bóng lưng jungkook haerim chỉ biết lắc đầu, thầm nghĩ " jungkook chẳng lẽ em vẫn yêu người ấy".
-Alô, jimin hyung hả? có chuyện gì không hyung?
-jungkook à, dạo này em khỏe không?
-em vẫn khỏe, thế còn hyung?
-hyung khỏe, uhm uhm tối nay đi dự tiệc với hyung nha?
-HYUNG à, em....
-Em đừng từ chối, đã lâu anh không gặp em rồi. Với tư cách người bạn anh mời em không có ý gì khác đâu..-Đúng đã 2 năm cậu không gặp anh-
Cậu nghĩ jimin hyung cũng giúp đỡ mình rất nhiều từ khi vụ ấy xảy ra,haizzz,- ok hyung, em sẽ đi với hyung.
-ok, tối anh tới đón em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic) (Vkook) YÊU EM
Fanfictionthể loại: boy x boy , ai dị ứng có thể lướt qua nhân vật chính: vkook lần đầu viết truyện nên còn sai sót m.n có thể góp ý kiến có thể HE or SE chưa xác định được tóm tắt: 3 năm trước sinh nhật anh cậu tặng anh món quà mà khiến 3 năm sau a vẫn còn h...