Chap34 (2):
Đọc tin nhắn con trai gửi taehyung mỉm cười đứng dậy sửa sang bản thân lại. anh từng bước chuốt lại vẻ mặt điển trai anh nên có. Nhìn vào trong gương thấy đã ổn anh mới bước ra khỏi nhà chạy xe thẳng tới công viên.
Jungkook và taekook đang lon ton vào công viên, nãy giờ taekook cứ nhìn ngó từ tây sang đông khiến jungkook nghi ngờ hỏi:-taekook,con đang đợi ai sao?
Bị nói trúng tím đen taekook giật mình,lắp bắp trả lời:-có đâu, con có quên ai đâu chỉ là con xem ở đây có khác bên mĩ hay không?
-à thì ra là vậy,appa cũng không ở đây 3 năm không biết có thay đổi nhiều không? Jungkook nghĩ ngợi thành thật nói với con trai bé bỏng
Thấy appa không nghi ngờ nữa taekook thở một hơi dài,ngẩng đầu nhìn lên nữa liền bắt gặp hình bóng mình đang đợi, taekook nhếch miệng cười.
Taehyung từ xa đã thấy bóng dáng người yêu thương, anh từ từ bước tới đứng trước mặt 2 người. jungkook thấy có người chắn đường định lên tiếng chửi nhưng khi nhìn lên cậu thốt không nên lời- tae...hy..ung . jungkook thấy anh cười nhẹ tim đập nhanh lạ thường, cậu nhìn xuống con trai thấy nó cười thầm giờ cậu mới ngớ ra chính thằng nhóc này lên kế hoạch,về nhà nhất định xử nó. Taekook cảm nhận tia nguy hiểm, nhìn jungkook trưng bộ mặt ngây thơ,nhún vai.
Taehyung lên tiếng phá tan bầu không khí quỷ dị này:-kookie,đã lâu không gặp.
Nghe anh nói jungkook gượng cười đáp lại – uhm,đã lâu không gặp. thật ra cậu đang rất run, bị tính kế gặp mặt chưa chuẩn bị tâm lí sao cậu dám đối mặt với anh,trong lòng thầm mắng chửi con trai.
Thấy hai người lớn nói chuyện không có chất xám ,taekook hừ lạnh lên tiếng – appa,papa con muốn đi chơi. Dứt lời 1 tay cầm tay jung kook tay còn lại cầm tay taehyung bước vào khu vui chơi giải trí. 3 người bây giờ như một gia đình hạnh phúc, 3 người đi tới đâu cũng thu hút tất cả ánh nhìn bởi cả 3 đều đẹp hơn người. cả nhà taehyung chơi gần hết tất cả trò chơi , hơn nữa taehyung cũng được ăn không ít đậu hũ jungkook điều này anh rất vui.
Trên đường về taekook không ngừng hát líu lo đi phía trước để hai người lớn ngượng ngùng đi phía sau.
taehyung thầm nghĩ cứ im lặng như thế không hay lắm nên anh mở miệng trước –kookie,anh xin lỗi tất cả mọi chuyện.
jungkook cười nhẹ đáp-không sao,lâu rồi em không để ý nữa
-nhưng anh để ý,anh thực có lỗi phải cho em âm thầm chịu đựng tất cả.
Cậu nghe anh nói vậy không đáp lại thật ra cậu không muốn nhắc tới nữa,ở mĩ cậu biết hết mọi chuyện chỉ là sợ đối mặt với anh nên không dám liên hệ với anh, cậu tha thứ cho anh từ trước rồi.
Thấy cậu không đáp điều này khiến taehyung hồi hộp lên tiếng nữa- em thực sự rất giận anh?
-không,taehyung em chỉ là không dám đối mặt với anh, 3 năm trước em biết mọi chuyện lúc đó em hiểu lầm anh,anh không có lỗi, thực sự em chưa từng giận hay hận anh.
-jungkook em là thiên thần.
Nghe anh nói vậy mặt jungkook ửng hồng, taehyung từ từ tiến gần,môi 2 người sắp chạm nhưng...
-appa papa nhanh lên đi con muốn về tắm .
Jungkook mặt xấu hổ đẩy anh ra đi nhanh về phía con trai dắt tay con,taekook không quên làm mặt quỷ cho taehyung, anh đi đằng sau chỉ lắc đầu cười, nụ cười này là nụ cười hạnh phúc.
Chap35 H:
-uhm,uhm, tae tae à nhẹ thôi....uhm tiếng rên rỉ vang khắp căn phòng
Flashback: Sau khi về nhà taekook đòi tự tắm, rồi về phòng ngủ. 2 người lớn thì vẫn còn ngại,jungkook định đứng lên bất chật tay taehyung kéo cậu lại, cậu bây giờ đang nằm trong ngực anh, anh ôm cậu chặt phả hơi nóng lên đỉnh đầu cậu:kookie anh yêu em. Dừng như tiếng nói của anh làm cậu mê muội theo,cậu dùng sức ôm anh,hành động này làm anh vui , anh từ từ tách cậu ra bờ môi kiếm môi , lúc đầu nụ hôn nhẹ, sau cuồng nhiệt,lưỡi anh và cậu triền miên níu nhau đúng tiêu chuẩn nụ hôn Pháp, dứt nụ hôn sợi chỉ bạc khóe môi 2 người đứt ra,anh nhẹ nhàng hôn dưới cổ cậu,anh gặm nhấm xương quay xanh khiến cậu giật mình nhưng miệng lại luôn rên rỉ,mặt cậu ửng hồng động tình,tay anh cũng không yên phận cởi từng cúc áo sơ mi,vọt vào trong sờ hai điểm nhỏ trước ngực,anh vừa miết nhẹ đầu vú cho dựng lên, anh lại lên hôn nhẹ lỗ tai cậu rồi đến tiếp bờ môi đỏ hồng.vừa hôn vừa đi về phía phòng ngủ, 2 người trực tiếp ngã trên giường anh nằm đề lên cậu,vứt áo sơ mi cậu dưới sàn ,bờ môi anh xuống mút hai điểm nhỏ tay thì lớn mật xuống dưới cởi quần cậu rồi sờ đùi trong ,anh từ sờ đùi lên trên sờ kook nhỏ trong tay, tạo cậu nhiều khoái cảm bật giọng rên rỉ. tay anh lên xuống lên xuống càng nhanh cứ như vậy đến lúc cậu bắn ra,toàn bộ tinh dịch dính lên áo anh với trong bàn tay anh, trước mặt cậu anh giơ tay lên từ từ lên miệng anh mút nhẹ từng ngón tay thưởng thức hương vị của cậu, xong anh lại hôn môi cậu vị nồng tinh dịch trao đổi cho nhau, tay anh lần tiếp giữa hai chân cậu anh cho 1 ngón tay vào hậu huyệt mê người, vì 3 năm chưa tiếp xúc thân mật nên khi tiếp nhận vật lạ hậu huyệt bài xích nhưng rất nhanh nó đã thích ứng , anh từ từ cho thêm 2 ngón rồi đến 3 ngón thấy cậu động tình 3 ngón tay anh rút lại,cảm giác trống không khiến cậu khó chịu,ngứ ngáy khắp thân thể. Thấy cậu nhíu mày anh cười nhẹ rồi cởi hết quần áo trên người, anh cho tae nhỏ cọ xát dưới hậu huyệt rồi 1 phát vào trong cậu. của anh to lớn cậu không chịu nổi –tae,đau...
Anh đứng im không nhúc nhích đợi cậu thích ứng cái to lớn của anh,nhưng bên cạnh đó anh tiếp tục hôn cậu,tay xuống phia dưới hai người kết hợp miết nhẹ. Rất nhanh cảm giác đau đớn qua đi vì anh không động nên cậu lại khó chịu tự mình lên xuống. nhìn biểu hiện cậu anh biết cậu đã sẵn sang,bắt đầu di chuyển, từng cú thúc vào cậu đều mạnh mẽ và sâu, cậu giang đôi chân rộng ra cho anh dễ dàng ra vào. Eo hổ của anh liên tiếp vận động,thân thể 2 người ma sát lẫn nhau. Khắp gian phòng tiếng thở dốc tiếng rên rỉ khi trời hừng đông mới kết thúc...(3 năm nên cuồng nhiệt tới mức...)
p/s: thầm lắc đầu với cảnh H của mình cần tu nhiều hơn nữa
(
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic) (Vkook) YÊU EM
Fanfictionthể loại: boy x boy , ai dị ứng có thể lướt qua nhân vật chính: vkook lần đầu viết truyện nên còn sai sót m.n có thể góp ý kiến có thể HE or SE chưa xác định được tóm tắt: 3 năm trước sinh nhật anh cậu tặng anh món quà mà khiến 3 năm sau a vẫn còn h...