chap21

2.6K 170 0
                                    

-theo như tin mới nhất người tình nghi số một về vụ án thương mại giữa tập đoàn TH và tập đoàn AB là thư kí chủ tịch kim tae hyung- jeon jung kook, hiện nay cảnh sát đã tạm bắt giữ cho tiện việc điều tra.... Chiếc điều khiển trên tay jimin rớt xuống, cậu như người mất hồn môi mấp máy-kookie... nước mắt lặng lẽ rơi...cậu không còn nghe thấy gì xung quanh, người cậu lo nhất hôm nay đã xảy ra chuyện..

Hoseok nghe thấy tiếng vỡ từ phòng khách anh vụt chạy tới ôm jimin ân cần hỏi- minie xảy ra chuyện gì? Em có sao không... đang yên đang lành vợ iu của mình lại như xác không hồn thực sự rất lo à..

Jimin miệng thốt từng chữ ngắt quãng:- koo...kookie xảy...ra chuy...chuyện...

-em bình tĩnh nói lại cho anh

Cậu bực mình quát to- kookie bị bắt rồi... nói xong cậu khóc to... cậu như người điên lao ra cửa – em phải đi gặp kookie, em phải cứu em ấy

Hoseok kịp thời bắt lại ôm cậu chặt hơn nhỏ giọng an ủi- ngoan,em bình tĩnh lại đi, anh với em đi gặp kookie... anh vừa an ủi vừa nhìn thẳng không mục tiêu trong đầu thầm nói : -kim taehyung cậu chăm sóc kookie như vậy sao. Thật uổng công tôi tin tưởng cậu.

.....

*tập đoàn TH:

-thưa ngài,chủ tịch có dặn không cho bất cứ ai làm phiền.

-tôi là ba nó không cần phiền cô nói

-nhưng...

Chưa kịp ngăn cản ông kim bang đã đá cửa đi vô(xin lỗi bố bang của tụi nhỏ cho ông làm vai xấu ).. kang take eun chạy vô trong cẩn trọng nói- thưa chủ tịch tôi không ngăn được ba ngài.

-được rồi cô đi ra ngoài... lời nói phát từ phía sau ghế dựa dừng như chủ nhân không quan tâm tới vị khách này. Còn kang take eun được lệnh cúi đầu chào đi ra đóng cửa lại.

- thằng nghịch tử này mày biết mày đang làm gì không?

Anh hừ lạnh trả lời:-ông hỏi thừa, kim taehyung này làm việc luôn có mục tiêu..

-vậy mày còn liên quan tới thằng nhóc đó làm gì?

Không gian im lặng đến lạ thường anh không trả lời trực tiếp được. thấy vậy ba anh lại lên tiếng- mày quên chuyện 3 năm trước rồi sao?

-hừ, làm sao tôi quên được .. suốt đời tôi vẫn nhớ. Anh vừa nói vừa nhấp nha ly rượu trên bàn.

-tao không cần quan tâm, mày phải lập tức đính hôn với con chủ tịch oh để cứu công ty

-hừ, kim taehyung này là ai mà phải bám váy đàn bà

-mày... vì thằng nhóc đó?

-ông nghĩ sao, người làm tổn thương tôi 3 năm trước tôi không dại vì người đó mà gây hại cho tôi... nhưng nói ra những câu này tim anh lại đau đến lạ thường, không phải vậy anh thương jungkook lắm chỉ là hiện tại vụ 3 năm trước luôn ám ảnh anh...

-mày biết vậy là tốt.

-bây giờ ông có thể đi

-mày...-ông kim bang đi về trong cơn giận dữ , rầm cánh cửa đóng thật mạnh đủ biết người này hiện tại cấm đụng vào..

Không gian yên tĩnh được trả lại cho kim taehyung, ngồi nhìn ly rượu trong tay anh nhếch môi cười 'chỉ có anh mới khi dễ em được thôi' 1 ngụm anh uống hết rồi nhấn 1 dãy số.. tít tít.rất nhanh bên kia truyền đến giọng đối phương

-thưa lão đại

-yoongi cậu điều tra vụ án thương mại cho tôi và phái người bảo vệ jungkook

-dạ vâng

-còn nữa để ý người đàn bà tên kang take eun .

-dạ

Cúp điện thoại trên tay nụ cười quỷ dữ hiện lên trên môi kim tae hyung ' kang take eun đụng đến người tôi coi như cô tìm đường chết'.

(longfic) (Vkook) YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ