Taekook 2 tuổi nhưng lại có trí thông minh của người lớn. nó rất hiểu chuyện, nó biết appa nó vẫn thương papa nó nhưng tại sao appa lại trốn papa chứ... về nước nó phải kiếm được papa tính sổ với papa mới được... appa đưa cho nó coi hình papa nó nhìn rồi cười thầm nghĩ –papa đẹp trai chứ thảo nào appa yêu dữ vậy nhưng không bằng taekook này đẹp đâu... hai người ở MĨ cũng rất nhiều đàn ông cưa cẩm appa nó nhưng nó đuổi cảng hết rồi,nhớ lại cảnh tượng đó vui thật chỉ là mấy người đó phải vô viện nằm khiến appa phải cấm túc nó suốt 1 tuần... còn ở trường đi học nó chẳng thấy thú vị gì, gì chứ mấy phép toán đó cũng phải học, nó chỉ muốn làm lão đại thôi à, vì thế suốt ngày kéo bè kéo phái tìm mấy thằng gây sự. và dĩ nhiên nhà trường lại phiền toái với appa, khiến nó phải bị cấm túc tiếp... sự thật là nó có thể trốn nhưng nó không muốn appa khóc, appa vì papa buồn nhiều rồi,nó muốn ở bên bảo vệ appa à....
Hôm nay nó được về lại quê hương appa... mới ra khỏi phòng nó thấy một người đi đón họ, coi xem người đó lớn rồi mất hình tượng thật, tay chân múa máy nhìn như...
Điều khiến nó khó chịu nhất là ở trong xe người đó nói nhiều, toàn chuyện tầm phào, làm ơn yên tĩnh cho taekook này được nghỉ ngơi người ta mấy tiếng ngồi máy bay mệt rã rời, mà appa nó vẫn còn sức bồi nói chuyện chứ...haizz đúng là nhiều chuyện như đàn bà....
2 ba con nó tạm người ở nhà đi đón hồi nãy,à quên mà tên gì nhỉ a đúng rồi là park jimin thôi gọi chim chim được rồi...ở nhà này cũng có con gái của chú chim chim mới 1 tuổi nhìn nó thật ngu ngốc lòe loẹt tên là jung seokmin. Nó không thích kiểu con gái như vậy,lớn lên cũng biết như appa nó nhiều chuyện...
Haizz,nó muốn về phòng à, trưng bộ mặt ngây thơ nhìn appa ngáp, jungkook thấy vậy nói-taekook à, con buồn ngủ rồi à
?Trong đầu nó thầm mắng 'ngu ngốc hỏi thừa' nhưng bên ngoài nó mỉm cười nhẹ -dạ vâng. Sau đó dụi mắt vào tay jungkook.
Nhìn con làm nũng jungkook thương lắm –uhm để appa dắt con về phòng.....
Sau khi dắt taekook về phòng, jungkook quay lại phòng khách đã bị jimin hỏi tới tấp
-nè kookie thằng nhóc đó sao đáng ghét như taehyung vậy
Cậu cười trừ không đáp
-từ khuôn mặt đến tính cách đều giống, lớn lên nếu phúc hắc như taehyung thì thôi rồi...
-nó từ khi sinh ra đã vậy rất ít nói..... cậu kể lại toàn bộ chuyện cậu ở mĩ 2 năm qua cho jimin nghe...
Nghe xong jimin hóa đá thốt ra 1 câu- thằng nhóc nhà em có phải mới 2 tuổi không vậy?
Gì chứ 2 tuổi mà khiến mấy người trưởng thàng nhập viện 1 tuần, thông minh đến nỗi lên trường chả thèm học chỉ biết quậy phá mà thầy cô hỏi gì cũng đáp được có khi đưa ra câu hỏi mà không phải học sinh mẫu giáo nên biết,... nhìn lại đứa con 1 tuổi trong nôi thầm than ước gì con mình bằng 1 nửa của nó...haizzzzzzzz.
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic) (Vkook) YÊU EM
Fanfictionthể loại: boy x boy , ai dị ứng có thể lướt qua nhân vật chính: vkook lần đầu viết truyện nên còn sai sót m.n có thể góp ý kiến có thể HE or SE chưa xác định được tóm tắt: 3 năm trước sinh nhật anh cậu tặng anh món quà mà khiến 3 năm sau a vẫn còn h...