chap11

3K 175 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã 2 ngày trôi qua jungkook ở biệt thự. Sau cái ngày hôm ấy kim tae hyung dừng như không xuất hiện trước mặt cậu. không thấy anh cậu thực sự rất nhớ tuy anh đối xử với cậu không còn yêu thương của trước kia nữa phải chăng bản thân cậu thích ngược. Cậu ở trong biệt thự rất nhàm chán,hằng ngày cậu chỉ trò chuyện với người giúp việc có lúc giúp họ làm việc một tay. Những người làm ở đây họ cũng thực sự rất quý mến cậu bởi cậu con người dễ thương, hoạt bát nữa.

Hôm nay như thường ngày cậu ngồi ở ghế salon đợi anh, cậu đã từng nói với bản thân phải kiên trì bù đắp lại cho anh... Gần nửa đêm anh thực sự trở lại biệt thự nhưng không phải một mình,bên cạnh anh còn có diễn viên nổi tiếng Park Shin Hee. Cô ta hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích, với vẻ mặt xinh đẹp quyến rũ khiến cho tất cả đàn ông nào cũng phải mê muội. Taehyung ôm sát ả,bộ ngực của ả được bó sát dưới trang phục đang muốn thoát ra dựa vào sát ngực anh , nhìn lại 2 người từ trên xuống dưới quần áo không chỉnh tề trông rất mờ ám. Cậu như người chết đứng nhìn 2 người tỉnh tò trước mặt mình. Nước mắt cậu lặng lẽ rơi.

Thấy cậu ở phòng khách, Kim taehyung chỉ liếc mắt nhìn hiện lên nụ cười châm chọc rồi bờ môi lại tiếp tục dán sát vào bộ ngực quá cỡ của ả. Cô ả lên giọng rên rỉ rồi như tiếng mèo con cất lên: ' tae tae à có người chúng ta lên phòng đi' nhưng hành động lại đang cổ vũ anh làm tiếp

Taehyung ngẩng mặt nhìn lên nói nhỏ nhẹ với cô ta , giọng nói rất khác khi đối xử với cậu: 'nhìn em còn có thể chịu đựng tới khi lên lầu sao?'

-uhm, đừng mà lên lầu đi anh. Giọng cô ta làm nũng với taehyung khiến cậu nổi da gà lên.

-hừ, cậu ta chỉ là người giúp việc em đừng để ý.

-ôi,tae à lên đi tối nay nta tùy anh xử lí

-haha,do em nói đó tới lúc đó đừng cầu xin anh nha. Nói xong anh bế cô ả lên đi ngang qua cậu giơ lên nụ cười khinh bỉ.

Bóng dáng hai người khuất dần, lúc này chân cậu cũng không trụ vững được nữa, cậu ngã xuống nền đá lạnh ngắt,tim cậu dừng như lạnh hơn, nó rất đau, 1 màn hai người tình cảm xảy ra trước mặt cậu cái gì tae tae, cái gì là người giúp việc,đúng bây giờ anh là ông chủ của cậu rồi, nước mắt cậu lại rơi lần này lợi hại hơn, rất nhiều hơn trước anh không còn để ý cậu nữa mà chà đạp cậu rồi. bác quản gia thấy cậu như vậy cũng rất đau lòng nhưng lời cậu chủ sai bảo thì không thể nghe nếu không bị mất việc :

-kookie à, cậu chủ kêu con về phòng nghỉ ngơi.

-con có thể ngủ ở đây được không? Con không muốn lên. Cậu giọng nức nở trả lời. phòng cậu gần phòng anh nếu lên không biết cậu sẽ chịu đựng cái gì nữa đây..

Bác quản gia cũng đau lòng nhìn cậu: -nếu con không lên người làm ở đây đều sẽ mất việc ...

Không đợi quản gia nói tiếp cậu hiểu anh đang ép cậu – được con lên. Cậu như người mất hồn bước chân chầm chậm lên phòng.

Không ai biết 1 màn này đã rơi vào tầm mắt vào 1 người ,nở nụ cười nhếch môi 'kookie à em yếu đuối vậy sao?' nhưng vì hận nên bóng người đó mất dần trong bóng tối.

Cậu lên phòng ngã khụy xuống sàn, ngồi co ro 1 góc bịt lỗ tai lại nhưng vẫn không tác dụng, cậu vẫn nghe thấy tiếng thở gấp của đàn ông, tiếng rên rỉ của cô gái

-tae tae à,mạnh lên chút nữa....um,um,um..tae à sâu quá.....

-em con mẹ nó thật dâm đãng..

-á, tae tae ....

....

Cậu không muốn nghe 1 màn này, tim cậu như có hàng ngàn mũi tên đâm,dừng như nó đang rỉ máu,cậu rất đau, đêm nay cậu không ngủ được ... 2 người phòng bên làm việc suốt đêm cũng hành hạ cậu suốt đêm, đến trời sáng mới chấm dứt, tim cậu cũng không phải chịu đau nữa mà nó đã chết...

yTJHS8w

(longfic) (Vkook) YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ