ngoại truyện 1

3.2K 157 0
                                    

Extra1

Jungkook từ từ mở mắt ra,đập vào mắt là khuôn mặt đẹp trai của taehyung, cậu nghĩ tới chuyện tối qua, mặt bất giác ửng hồng,khẽ mỉm cười đưa tay sờ mặt taehyung,bỗng người bên cạnh bắt tay cậu lên hôn. Jungkook khẽ giựt tay lại,chỉ nghe thoáng taehyung gọi 1 tiếng vợ yêu rồi ôm cậu chặt hơn. Lúc này cậu đang rất hạnh phúc,nhưng cậu bỗng nhớ một điều

-taehyung bây giờ mấy giờ rồi?

-10h –vừa trả lời vừa dụi đầu vào bờ vai gầy của cậu.

Cậu hét toáng lên-chết rồi,taekook. Cậu đứng dậy nhưng đôi chân rã rời,xương hông như bị nghiền nát khiến cậu đau,hàng lau mày cậu chau lại. thấy cậu như vậy anh hốt hoảng mắng yêu cậu- kookie,em ngốc sao cái gì phải vội vàng. Anh vừa xem cậu đau như thế nào (haizz chứ không phải tại ai kia) rồi bắt cậu ngủ lại,nhẹ nhàng khuyên bảo cậu- taekook để anh ,em lo nghỉ ngơi đi. Nói xong anh bước xuống giường, anh cứ lõa thể đi khiến jungkook đỏ mặt vùi đầu vào trong chăn,anh quay lại nhìn thấy biểu hiện cậu anh cười nhẹ nói- làm cũng đã làm,cái gì không nên thấy cũng thấy hết rồi em còn mắc cỡ. dứt lời anh vào làm vệ sinh cá nhân để ai đó trên giường lăn qua lăn lại vì ngại ngùng.

Taehyung bước xuống lầu đã thấy con yêu ngồi ở phòng khách xem tivi. Anh lại ngồi gần taekook nói –con ăn sáng chưa?

Taekook lườm anh một cái rồi nói- đợi appa và papa xong chuyện chắc con chết đói từ đời nào rồi. mặt taekook lại hướng coi tv.

Biểu hiện của con trai hiểu chuyện khiến anh mắc cười nhưng có phải con anh lớn trước tuổi không? Nhìn con anh thấy thương hơn, mới 2 tuổi những đứa trẻ khác làm nũng với bố mẹ,suốt ngày coi hoạt hình đòi cái này cái nọ nhưng con anh thì không nó đã tự lập được, cái chương trình nó coi là kinh tế tài chính không biết coi nó hiểu hay không nhưng rất chăm chú, phận làm papa anh không muốn nó không có tuổi thơ, nên anh phải thẳng thắn nói chuyện với con.

-taekook,con có thể sống như bao nhiêu đứa nhỏ khác được không?

-tại sao? Ngu ngốc như vậy con không muốn. taekook bình tĩnh đáp lại anh mặt vẫn dán vào tv.

Anh thở dài lắc đầu nhưng vẫn nói tiếp- con coi cái này có hiểu không? Sao con không coi phim hoạt hình.

-con hiểu, con phải học tất cả còn mau tiếp quản cty papa chứ.

-papa có nói rõ cho con tiếp quản sao?

Lúc này mặt taekook mới nhìn qua anh nói-con có bằng chứng.

Anh hừ lạnh- papa nhớ không lầm là papa nói sẽ trao cty cho con papa. Mà tương lai không biết con có mấy đứa em nữa.

Lúc này taekook mới ngớ ra mình bị bẫy rồi mặt tức giận nhìn chằm chằm taehyung. Thấy con iu nhìn như vậy, anh lại gần nói nhỏ - con còn non lắm đấu không nổi với papa đâu. Dứt lời anh quay lại lên cầu thang về phòng với vợ yêu.

Còn taekook ngồi sô pha,tay nắm thành quyền thầm quyết tâm phải đánh bại được papa này, giờ có người xứng đáng đấu với cậu rồi,nhếch miệng cười lên tự nói với mình- papa có ngày con sẽ thắng...

(longfic) (Vkook) YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ