Hana, anh đang đứng trước nhà em, anh đợi em 5' nữa thôi- Kim taehyung hắn không thích chờ đợi (trừ 1 người hahaha), bây giờ hắn không tin vào tình yêu, hôm qua ba của hắn thúc giục hắn kết hôn với Hana, nhà họ Kim cần người nối dõi và đặc biệt đối tượng phải giúp cho việc làm ăn cho Kim gia, Hana là người thích hợp nhất. Cưới ai với hắn chẳng quan trọng( phải không ta hahaha ), hắn chỉ quan tâm trả thù jungkook thôi.
*Nhà jungkook:
-jungkook à, hyung đang đợi em ở dưới nhà nè.
-dạ, bây giờ em xuống liền.
Cánh cửa mở ra một thiếu niên đẹp như thiên sứ bước ra, xung quanh cậu tựa tỏa sáng ra tia hào quang, khiến ai nhìn cũng phải ngây ngất. Tối nay, cậu mặc một áo sơ mi trắng, áo vest bên ngoài cũng trắng,quần tây đen,giày đen, và cà vạt đen tạo điểm nhấn cho trang phục. Cậu có makeup một tí, đôi mắt to tròn cậu đã vẽ đường line mắt để nhấn phần đôi mắt cho thêm sắc sảo, môi cậu đã hồng tự nhiên nên cậu chỉ việc đánh son nhẹ thôi. Tất cả đều làm vẻ đẹp ngày thường của cậu nổi bật hơn. Jimin hóa đá tại chổ, trong mắt chỉ là bóng hình jungkook,hơn 2 năm không gặp cậu ,cậu vẫn đẹp như cũ mà phải là đẹp hơn trước.
-Jimin hyung, chúng ta đi
-à,uhm,...chúng ta đi. Nói xong jimin mở cửa xe cho jungkook vào rồi tự mình vòng lại lái xe.
*Công ty TH-nơi tổ chức tiệc
Từng đoàn xe đi ra đi vào, nhìn cũng biết bữa tiệc này rất quan trọng. Khách mời ở đây toàn người có tiếng đến dự, không ai tầm thường. Chính điều này làm jungkook hơi ái ngại- cậu biết mình cậu là nghèo nhất. Có vẻ thấy người bên cạnh hơi tự ti nên Jimin đã cầm tay jungkook bước nhanh vào trong. Chỉ hành động nhỏ của Jimin làm jungkook ít phiền muộn hơn. Khi 2 người bước vào ai cũng phải quay nhìn, nhiều người ngạc nhiên giám đốc Park lại dắt một cậu thanh niên xinh đẹp đi cùng. Trong giới làm ăn ai cũng biết từ trước đến nay PARK JIMIN luôn một mình, chắc từ bây giờ nhiều tiểu thư phải bỏ cuộc rồi. Rất nhanh 2 người họ tìm được chổ đứng thích hợp( bởi vì tiệc đứng nha).
Đèn điện bỗng vụt tắt, chỉ chiếu sáng 2 người đang đi tới. Đó là kim taehyung bên cạnh là oh hana_con gái út chủ tịch oh. Jungkook đang lựa chọn thức ăn cũng phải ngước nhìn, cậu liền bắt gặp ngay gương mặt khiến cậu nhớ nhung 3 năm vẫn vậy, mà không anh bây giờ cương nghị hơn trước không còn 1 người hay chọc cậu cười nữa. Hôm nay anh mặc nguyên một thân đen ,mái tóc nâu nhạt,mũi cao,gương mặt lạnh lùng tỏa sức quyến rũ. Có vẻ tương thông với nhau, Taehyung cảm nhận có một ánh nhìn rất quen thuộc. Hắn giương mắt lên liền bắt gặp một thân ảnh quen thuộc đang nhìn hắn ngây ngốc. Hắn nhếch miệng cười rồi dời tầm mắt sang chổ khác. Ánh nhìn của Taehyunh chỉ làm jungkook thêm nhói đau ở tim. Cậu không biết vì sao, chỉ là nhìn một lát, sao tim cậu đau thế này? Cậu cảm giác mình là người có tội. " TAEHYUNG em thực sự xin lỗi anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
(longfic) (Vkook) YÊU EM
Fanfictionthể loại: boy x boy , ai dị ứng có thể lướt qua nhân vật chính: vkook lần đầu viết truyện nên còn sai sót m.n có thể góp ý kiến có thể HE or SE chưa xác định được tóm tắt: 3 năm trước sinh nhật anh cậu tặng anh món quà mà khiến 3 năm sau a vẫn còn h...