Chapter 16: Fangirls

109 8 3
                                    

OH MY GULAY ANO BA YUNG SASABIHIN NIYA?!?!?! KINIKILIG TULOY AKO. PERO KAILANGAN KONG PANINDIGAN NA "GALIT" AKO SAKANYA. HEHEHEHEHE.





"Ano?" simple kong tanong.




Humarap ako sakanya at nagka eye to eye contact kami. Medyo nakatingala nga lang ako dahil ang tangkad niya.




"Doray..... sorry." may sincerity niyang sabi.




Awww. Nakakatunaw naman ng heart 'to si Yeol. Hihi. Pero iba kasi ineexpect ko na sabihin niya..... ㅠ ㅠ




"Sorry. Hindi ko talaga sinasadya yung mga nasabi ko. Nagsisisi ako...."




Nanlaki yung mata ko sa sinabi niya. Tama ba yung pagkakadinig ko? Nagseselos daw siya?!?! ⊙﹏⊙






#BingingDoray




"Ano sabi mo?" tanong ko para makasigurado ako kasi pagod na pagod na ko sa pag aassume.





"Nagsisisi ako, Doray. Dapat hindi ko yon ginawa. Bumalik kana sa amin."





Ah nagsisisi pala siya, hindi nagseselos. Okay. Nagulantang ang kaluluwa ko sa mga pinagsasabi niya. Yung nandoon na eh tapos iba lang pala yung pagkakarinig ko. Kung gusto niya ko maging gilpren sabihin lang niya, hindi naman na ko mag iinarte eh. Charot!





"Pag iisipan ko." sagot ko.



"OPPA!!!!!!!! CHANYEOL OPPA!!!! SHET ANAKAN MO KAMI!!!!!"






Nagulat kami nang biglang sumulpot ang isang grupo ng kababaihan habang nag uusap kami.






Hinawakan niya ko at tsaka kami tumakbo hanggang sa matanaw na namin na wala nang sumusunod.





"Pasensya kana Doray, nadadamay ka pa sa problema ko."





Namumutla na siya at hingal na hingal pa sa haba ng tinakbo namin.






"Yeol, okay ka lang ba?"






Hindi siya nakasagot. Ilang segundo lang ang lumipas ay bigla siyang nawalan ng malay.







ANO NANG GAGAWIN KO DITO??!?!?!?! DI KO PA NAMAN DALA PHONE KO. HINDI KO RIN ALAM KUNG PAANO KO SIYA BUBUHATIN KASI ANG BIGAT KAYA NIYA!!!!





Napangiti ako nang makakita ako ng sako. Bright idea, Doray!






Isinilid ko ang kanyang katawan sa sako at hinila hanggang makarating kami sa bahay. :)




***************



Kinabukasan......




Hindi ko pa naididilat ang mga mata ko nang.......




"ATE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"





--------------

Doray Meets EXO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon