*not edited
"Tingnan mo kung anong ginawa mo!" galit kong sabi kay Chanyeol.
"Sorry. Tara na, mag usap na tayo."
"Sige."
Tumayo ako at nagpaalam muna kay Baek. Masakit saking iwan ang bebe ko, pero kailangan. Charot!
Lumabas kami sa parang garden nila at naupo sa mga upuan, malamang. Hakhak.
Medyo awkward pero keri na. Ako na yung unang nagsalita kasi mukhang wala siyang balak. Si Kai lang naman ang laging mukhang may balak kahit walang alak. Joke! Edi nye.
"Anong pag uusapan natin?" tanong ko.
"Ano bang gusto mong pag usapan?"
Aba, hindi kaya may tama 'to?
"Bahala ka nga! Kung ayaw mong tumino, makipag usap kana lang sa sarili mo."
Bago pa ko tumayo ay nagsalita agad siya.
"Bakit?! Dahil ba kay Baek?"
O______________O
Medyo nakakalurkey yung sinabi niya ah. Nakakainis. Bakit niya dinadamay ang bebe ko? Dejk pwe
"Ano namang kinalaman ni Baek dito?!"
Nag iba yung expression ng mukha niya. Yung kaninang seryosong mukha niya naging parang maamong..... sige tupa nalang wala akong maisip. Hahahaha!
"W-wala.... Ayokong makipag away."
"Ayaw mo? Pero ikaw yung nagsisimula dyan. Che!"
May pa-che che pa ko ngayon. Ang cute ko talaga. #CuteDoray
"I'm sorry. May gusto lang kasi akong sabihin pero hindi ko alam kung paano."
"Amini--- este sabihin mo na. Okay lang."
Umayos ako ng upo at niready ang sarili ko sa anumang maririnig ko. Aamin na ata eh.
"Doray, gusto ko lang sabihing nag alala talaga ako nung malaman kong nawawala ka. At... *ubo*"
Nakatulala lang ako habang pinagmamasdan yung mga labi niya. Hihi. Pero at the same time nakikinig na rin.
"At.... hinanap talaga kita. Hindi ko alam kung bakit ang gaan ng loob ko sayo. Nung nagalit ako sayo dati.... natatandaan mo ba?"
Tumango nalang ako. Ayoko nang alalahanin jusme kumukulo lang dugo ko sa mga pinagsasabi niya sakin.
"Hindi ko talaga yun sinasadya. Hindi lang talaga akong komportableng nakikipag usap ka sa lalaking yun."
OHMY! Oo nga no! Nasaan na kaya si Taeyong? Miss ko na yon.
"Bakit? Ang bait kaya niya."
"Syempre ganyan naman talaga yung iba eh, mabait sa una... pero hindi mo alam may balak nang gawin na masama sayo. Wag ka agad nagtitiwala."
At sakanya magtitiwala agad ako, ganern? Neknek niya hahaha
"Paano kung wala naman?"
"Kung wala naman, edi magiging close kayo... tapos magiging komportable kayo sa isa't isa, magsasabihan kayo ng mga hinanakit niyo sa buhay, magkakamabutihan kayo.. pero bandang huli? Iiwan ka lang din niya."
"Paano mo nasabe? Kumain kang tae? Paano mo nalaman? Kumain kang gulaman?! JOKE!!! HAHAHAH!!!"
Pero seryoso pa din yung mukha niya....... hehe.
BINABASA MO ANG
Doray Meets EXO (COMPLETED)
FanfictionMasyadong masalimuot ang magiging kapalaran ni Doray, pero paano kung may makikilala pa siyang mga taong dadagdag sa pagiging masalimuot nito? Nakakaloka, right? Tunghayan kung paano malalagpasan ni Doray ang lahat ng pagsubok sa buhay niya, ang ist...