"10....."
"9....."
"8....."
"7....."
"6....."
"5....."
"4....."
"3....."
"2....."
"1...."
"Okay na!!!!" sabi nila tapos umalis na siya sa pagkakayakap sakin at tuloy na ulit yung laro.
10 seconds, literal na hindi na talaga ko huminga. Shoxx. Bakit ganon? Ang sakit sa heart nung yakap niya sakin. ㅠ ㅠ
Pero hindi nga ako nagkamali, leshe ka Baek. Sabi ko na may gagawin siyang hindi maganda eh. Porket alam na niya na may gusto ako kay Yeol, pagttripan niya na ko. Wait alam na nga ba niya? Sinamaan ko lang siya ng tingin hanggang matapos yung laro.
Back to business na yung iba, kanya kanya ng mga pinaggagawa. Sila Tao nagpunta na naman ng mall kasama si Suho, Lay at Kris. Sila Dara at Yeol, alam na. (!!!!) Si Chen at Xiumin, naglalaro (hulaan niyo kung anong laro). Si Kai at Kyungsoo, magkasama sa taas, ganun din naman si Luhan at Sehun.
Ako naman eto kanina pa inaaasar ni Baek. Hindi ko inakala nung umpisa na siya pa yung makakaramay ko sakanilang lahat. Hindi ko pa naman siya feel dati, tapos ngayon kami yung magkasama. Galing diba? Oh edi hindi na.
"Bakit naman ganun yung dare kanina?" tanong ko sakanya.
"Wala. Gusto ko lang makasigurado sa isang bagay, at ngayon sigurado na ko." sabi niya.
Ganern? 😂😂
"Ano naman yon?"
"Wag mo na alamin. Haha."
"Ha-ha ka din. Tara labas tayo, ang boring dito eh. Libre mo ko."
"Wow. Galing mo naman, Doray. Ikaw nag aya tapos ako manglilibre?"
"Puh-lease?" shoxx ang pabebe ko HAHAHAHAH
"Panget mo wag ka gumaganyan hahaha dejoke sige na nga, wait lang magbibihis lang ako."
#realtalk :((((
"Sige bilisan mo bakla!"
Ngumiti lang siya. Nakahubad kasi siya kaya magbibihis siya char he meant magpapalit ng damit ata ganern naka boxer lang kasi siya NYAHAHAHAHA CHARING
1 hour and 30 minutes siguro ko mahigit naghintay. Pagbaba niya aba kavogue, naligo pa ang bakla! Sabi magbibihis lang tapos naligo pa pala. Nako mabango yan, for sure hekhak ano ba 'tong iniisip ko. ╮(╯▽╰)╭
"Oh tara na, Doray?" aya niya.
"Tara na."
Tumayo na ko sa sofa tapos lumapit siya sakin at inakbayan ako. Naamoy ko tuloy yung pabango niya...........AND HORI XH8!!?!/ &F&@&&%?!? *SCREAMING IN 18 DIFFERENT LANGUAGES* ANG BANGO :(((((
Hindi ko nalang masabi sakanya kasi nahihiya ako taeng yan. Ano sasabihin ko 'oy baek ang bango naman pasinghot ah' huhu mamaya high na ko sa pabango nya, amoy ako ng amoy eh haha syempre pasimple lang kkkk
Paglabas namin naabutan namin si Yeol at Dara magkaholding hands habang nakaupo dun kung san ko sila nakita nagsstargazing. Kabagan sana mga tiyan niyo dyan! Napatingin sila samin.
"Oh Baek, Doray, san punta niyo?" tanong ni Yeol.
"Uhm dyan lang magdedate! Hahaha!" — Baek
"Wag ka maniwala kay Baek, hindi kami magdedate."
Inirapan ko si Baek. Haba ng hair ko ahaha.
"Joke! Haha! Punta kami sa ice cream parlor dyan malapit lang." — Baek
"Oh? Sama naman kami ni Dara!" — Yeol
"Yeah oo nga!" — Dara
Hinahatak kong pasimple yung damit ni Baek sign na wag na sila pasamahin. :((( Baek please no wayyyy :(((( Pero hindi niya ata nagets.
"Sure, let's go!" — Baek
NOOOOOOOOO :------------------(
***********
Okay. This is awkward. Magkatapat kami ni Dara sa table tapos si Baek at Yeol. And as expected, eto nagsusubuan pa sila ng ice cream! Yucks! Nagshare din yung germs ng mga laway nila!
Kami naman ni Baek kanina pa nagbabangayan dito. Gulo kasi ng gulo ng buhok ko eh hindi nga ako ulit nagshampoo! Nyahaha
"Isa pa, kakagatin na kita." sabi ko kay Baek.
"Sige nga sige nga my pet bite me!" — Baek
"Ayaw."
"Ah weak! Hindi mo naman pala kay—"
Bigla ko siyang kinagat sa braso at naamoy ko na naman yung pabango niya accidentally, natawa tuloy ako. Ang bango talaga niya promise.
"Ouch!" sabi niya.
Hindi naman masyadong baon yung ngipin ko duh medyo oa lang siya.
"Ang bango mo! Hahaha!"
Takte hindi ko na napigilan na hindi sabihin. ↖(^ω^)↗
"Pinagsasamantalahan mo yung amoy ko!" sabi niya sabay pout.
"Wag kang pacute, hindi bagay!"
"Nyenye"
Hindi namin napansin nakatingin na pala samin si Yeol at Dara. Natigil tuloy kami sa pag aasaran. Medyo seryoso yung mukha ni Yeol, pero si Dara wala ganun pa din. Pa-smile smile mukhang ewan.
"Hala naistorbo ba namin kayo?" tanong ko sakanila.
"Hindi naman, Doray." — Dara
Si Yeol tahimik lang tapos parang nagbago yung timpla ng mukha niya. Sumeryoso ganon.
Ayoko na. Ang awkward.
"Baekkkk~ uuwi na ako." sabi ko kay Baek.
"Oh sige, tara hatid na kita. Yeol at Dara, mauna na kami, okay?" — Baek
Tumango naman si Dara at iniwan na namin silang dalawa magkasama don.
Hinatid na ko ni Baek, tapos pamaya maya nagtext na rin siya sakin na nakauwi na siya. Medyo na weirdohan lang ako sa ikinilos ni Yeol kanina, bakit kaya biglang gumaganon?
**********
Medyo napagod ako sa trabaho kanina sa karinderya. May event kasi sa Alverdine kaya pati yung ibang mga outsiders sa karinderya din namin kumain.
Papunta ako ngayon sa park para magrelax relax. Mahangin kasi dito sa labas at gabi na.
Pagdating ko sa park sakto walang tao. Nag earphones ako para makinig ng music at magsenti.
Hindi pa natatapos yung unang kanta nang biglang may kumalabit sa likod ko. Hindi ko pinansin kasi natatakot ako. Baka kung sino na naman yan kaya dedma lang. Hahanap nalang ako ng tyempo para tumakbo.
Nagulat ako ng tanggalin niya yung earphones ko. Aba bastos! Nakikinig ng music yung tao oh. Napalingon tuloy ako dun sa taong nasa likod ko kahit medyo takot ako.
Mukha niya tumambad sa akin. Nagtaka ako nang makita ko kung sino yung taong yon.
Anong ginagawa niya dito?
--------------------------------------
BINABASA MO ANG
Doray Meets EXO (COMPLETED)
Fiksi PenggemarMasyadong masalimuot ang magiging kapalaran ni Doray, pero paano kung may makikilala pa siyang mga taong dadagdag sa pagiging masalimuot nito? Nakakaloka, right? Tunghayan kung paano malalagpasan ni Doray ang lahat ng pagsubok sa buhay niya, ang ist...