Chapter 3: Jongin? Jongout?

187 16 4
                                    

Yay! └(^o^)┘


Hindi ko nga naitanong pero sinabi naman niya. I'm so lucky talaga. Naiwan akong nakangiti ng mag isa at parang lumulutang na ko sa sobrang saya. ~^O^~


"Ate? Anong nangyari sayo?"


"Oh. Hi Boots, gising kana pala?" tanong ko habang nakangiti pa rin.



"Hindi ate, tulog pa."



"Ah ganon ba, okay!"



Hindi mawala yung ngiti ko. Kinikilig ako! Hehkhhekhekhekhek~ ≧﹏≦



"So weird. Sige 'te, ako na magliligpit dito, may sasabihin pala ako mamaya sayo. Hehe." bulong ni Boots.



"Tungkol saan?"



"Basta."



•••



"Boots, bakit ka nga pala nahimatay kanina?"



"Yun na nga ate! Nashock lang ako nung malaman na dyan na pala sa kalapit na University sila nag-aaral. How I wish na makita ko na sila sa personal." sabi niya habang maiyak iyak pa.



"Fan ka nila?" tanong ko.



"Fan? Asawa nila ako. Ako ang reyna nila. Hehe." sagot naman niya.



"Oo na! Makikita mo din sila. Ako naman, sana magkita pa kami ulit. Hekhekhek."



"Hala sino yan? Ikaw ah! Lumalovelife ka. Sinech?"



"Wala, wag mo na alamin!"



"Bahala ka, oh siya! Papakilala ko nalang sila sayo, baka mamaya makasalubong mo sila sa daan, dapat kilala mo sila."



"Baklang 'to! Sige bilisan mo lang ah, inaantok na ko."



Pamaya maya isa isa na niyang ipinakita sakin yung mga pictures nila sa laptop niya.



"So eto si Suho..."



"Ohh."



"Wag mo yang maliitin, maliit lang talaga yan. Pero kayang kaya niyang bilhin ang buhay mo! Tandaan mo yan!"



"ANO BA YAN BOOTS NAKAKATAKOT KA NAMAN MAGSALITA!"



"Sorry, nagsasabi lang ako ng #KATOTOHANAN. So eto na nga, rk yan. Siya yung leader ng EXO-K at mahihiya ka sa balat niyan, super puti."



"Lahat naman sila maputi eh. Niloloko mo ba ko? " (・へ・)



"Dyan ka nagkakamali ate! Tingnan mo 'to!"



"Nasaan? Di ko makita, medyo nagdilim ata paningin ko Boots...."



"Hindi nagdilim ang paningin mo ate! Sadyang madilim lang talaga siya, at ang pangalan niya ay Kai."



"Ah ganon ba, bukas ko nalang titingnan ulit yan para maliwanag. Sige next."



"Eto naman si Baekhyun *turo sa picture ni Baek*, at siya si Yeol *turo sa picture ni Yeol* - magjowa yang dalawa na yan."



⊙﹏⊙



"Seryoso?"



"Oo! Wag kang ano dyan, I ship them. Ang cute kaya nila! Hehe."



Doray Meets EXO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon