10

2.1K 117 13
                                    

Lâm Lĩnh đi ở phía sau Tiêu Nghệ Uẩn, trong lòng cảm thấy khó hiểu không biết rốt cuộc Tiêu Nghệ Uẩn gọi hắn đến làm gì, Tiêu Nghệ Uẩn mang theo Lâm Lĩnh tới một lầu gác, Lâm Lĩnh ngẩng đầu nhìn, lầu gác này rất sạch sẽ, nhưng mà...

"Rất kinh ngạc sao? Đây là một nơi rất bí ẩn, trong cung ít có người biết đến, bởi vì nơi này nằm phía sau Nam Cung của ta, khi còn bé do một lần tình cờ mà ta phát hiện ra nơi này, lúc đó nơi đây rất bẩn, ta phải bỏ ra một ngày một đêm mới có thể đem nó biến thành sạch sẽ, mà lầu gác này cũng là nơi cao nhất, cho nên đứng ở đây có thể nhìn được khung cảnh xung quanh trong hoàng cung này, thậm chí còn thấy được toàn bộ trường thành, ta rất thích nơi này, mau đến chúng ta cùng đi lên!"

Tiêu Nghệ Uẩn vươn tay, hắn vừa nói vừa bò lên lầu, lầu này có kiến trúc rất là cổ quái, gồm hai lầu nhưng mà lầu một cùng lầu hai có khoảng cách rất ngắn, rất dễ dàng bò lên trên, Lâm Lĩnh không thể nào từ chối được sự nồng nhiệt của hắn, cũng không thể làm gì khác hơn là để Tiêu Nghệ Uẩn kéo lên.

Lên trên lầu hai rồi mới phát hiện thì ra trên này thế nhưng lại có thêm một cầu thang nữa, Lâm Lĩnh tùy ý đi theo Tiêu Nghệ Uẩn lên lầu cao.

"Oa ~ đẹp quá!" Lâm Lĩnh không khỏi cảm thán, lúc này cảnh tượng xinh đẹp trước mắt trở nên vô cùng tráng lệ, hoàng cung lại trở nên đẹp đẽ vô cùng, những tiếng ồn ào nhốn nháo từ phía trong thành truyền đến, có thể thấy được tất cả...

"Ha hả ~ đúng vậy, rất đẹp, nhưng mà có đôi khi loại xinh đẹp này, cũng không phải là thứ đáng đắc ý nhất." Tiêu Nghệ Uẩn không khỏi cảm thán .

"Ách... Nhị hoàng tử nói lời này là có ý gì?"

"Không... Không có gì, ngươi thích nơi này sao?"

"Đúng vậy ! Rất thích, nơi này rất đẹp, nhị hoàng tử thật sự là người rất có mắt nhìn, lại có thể phát hiện ra được một nơi có thể ngắm cảnh đẹp như vậy." Trong mắt Lâm Lĩnh không khỏi chứa vài tia tán thưởng.

"Ha hả ~ không phải ta có mắt nhìn đâu, nơi này vốn là do hoàng huynh phát hiện ra, ta chỉ phụ trách việc dọn dẹp lại mà thôi, sau đó thì hoàng huynh nói cho ta biết, đứng từ nơi này có thể nhìn ngắm được cảnh sắc xung quanh."

"Hả? Oh... Thì ra là như vậy, nhưng mà nhị hoàng tử nhất định cũng... Ách... Nhị hoàng tử, ngươi... Làm sao vậy?" Lâm Lĩnh lui dần về phía sau, bởi vì Tiêu Nghệ Uẩn đang từng bước tới gần.

"Không có, chỉ là... Muốn nhìn ngươi rõ ràng hơn mà thôi, ngươi rất đẹp, thật sự... Rất đẹp, đại ca chưa từng nói với ngươi sao?"

"Không có, Đại hoàng tử hắn hàng ngày bận bao nhiêu chuyện, có rất nhiều thứ phải để ý đến, căn bản là không có thời gian chú ý đến tướng mạo của những hạ nhân như ta."

"Nói bậy, huynh ấy thích ngươi, ta rõ ràng... Huynh ấy cũng thích ngươi, chỉ là, huynh ấy không giống như ta có thể chủ động cùng ngươi nói thích ngươi. Huynh ấy... huynh ấy có nỗi khổ riêng." Tiêu Nghệ Uẩn cười khổ, hắn đây là đang vì mình thổ lộ hay là thay cho ca ca mình thổ lộ? Hắn cũng thật sự không biết...

[Đam Mỹ] Giang Sơn Không Yêu, Yêu Thái GíamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ