"Ta..." Lâm Lĩnh nhìn ánh mắt nóng rực của Tiêu Nghệ Hàn, không biết nên nói cái gì, mặt đỏ bừng ...
"Đừng... Đừng..." Môi Lâm Lĩnh một lần nữa bị Tiệu Nghệ Hàn hôn xuống, khuôn mặt của hắn đều đỏ bừng lên.
Qua một hồi lâu Tiêu Nghệ Hàn mới chịu buông Lâm Lĩnh ra, nhìn hắn, Lâm Lĩnh giờ phút này đang nằm trong lòng của chính mình, an tĩnh như một con búp bê xinh đẹp, đẹp quá, thật đẹp...
"Lâm Lĩnh ngươi có biết ta bắt đầu chú ý ngươi từ lúc nào không?" Tiêu Nghệ Hàn làm cho Lâm Lĩnh nhìn vào hai mắt của mình, hỏi hắn.
"Ách... Nô... Không biết." Lâm Lĩnh không biết lúc này chính mình ở trước mặt Tiêu Nghệ Hàn nên xưng hô như thế nào, mỗi lần như thế, hắn đã ấp úng không biết bao nhiêu lần.
"Chính là lần đầu tiên gặp ngươi, khi đó ta rất thích ngươi, một người ngây thơ, lớn gan, cũng không vì thân phận của ta mà xa cách ta, từ lúc đó ta rất thích ngươi, nhưng mà, ở Lân cung, khi lần đầu gặp lại ngươi, ta cảm giác được lúc đó ngươi đã trở nên thành thục, trên người của ngươi tỏa ra mị lực rất hấp dẫn người khác, có lẽ đó là mùi hương của ngươi, vốn rất đặc biệt, ít nhất, theo ta nghĩ là như vậy..." Tiêu Nghệ Hàn gắt gao ôm Lâm Lĩnh.
"Hoàng thượng..." Lâm Lĩnh đột nhiên cắt lời Y, Tiêu Nghệ Hàn có chút trách cứ mà nhìn hắn, Làm cho Lâm Lĩnh nhanh chóng thu hồi cái xưng hồ kia: "Nghệ Hàn, ta không biết lúc nào bắt đầu thích ngươi, từ khi còn bé, lần đầu tiên ngươi nói muốn thành thân với ta, ta không biết khi đó là cái cảm giác gì... Nhưng mà..." Lâm Lĩnh vừa muốn nói ra cảm giác của bản thân, ngoài cửa đột nhiên truyền đến thanh âm của tiểu thái giám.
"Hoàng... Hoàng thượng... Thái hậu phái người tới nói, muốn gọi ngài cùng Lâm Lĩnh đến từ Ninh cung một chuyến." Tiểu thái giám có chút cà lăm, có thể là bị hù dọa không ít.
"Biết rồi, ngươi đi ra ngoài nói với hắn, đợi lát nữa Trẫm sẽ đi." Tiêu Nghệ Hàn nhíu mày, đại khái cũng đoán ra hai ba phần rồi.
"Tuân mệnh." Tiểu thái giám đáp lại.
Tiêu Nghệ Hàn ôm Lâm Lĩnh đi ra ngoài, giúp hắn mặc xong quần áo, Lâm Lĩnh tự chính mình đứng lên, hắn đang sợ hãi sao? Có lẽ là vậy đi...
"Đừng sợ, không có gì đâu, mẫu hậu không phải là người không nói lý lẽ, nàng sẽ hiểu được chuyện tình cảm của chúng ta mà." Tiêu Nghệ Hàn cho Lâm Lĩnh một ánh mắt trấn an.
"Ách... Vâng, Tiểu Lâm tử đã rõ." Lâm Lĩnh cuối cùng lựa chọn ở trước mặt Y gọi chính mình là "Tiểu Lâm tử".
"Được, chúng ta cùng đi đi." Tiêu Nghệ Hàn nắm lấy tay Lâm Lĩnh nói.
"Được!" Lâm Lĩnh cũng nắm chặt lấy tay của Tiêu Nghệ Hàn.
Đi tới cửa Từ Ninh Cung, bọn họ đều trao cho đối phương một ánh mắt kiên định của chính mình.
Nhưng mà mọi chuyện lại không dễ dàng giống như bọn họ đã tính toán.
"Thái hậu nói muốn cho một mình Lâm Lĩnh đi vào, mời Hoàng Thượng ở bên ngoài đợi một chút." Một lão thái giám đi ra, đối với Tiêu Nghệ Hàn cùng Lâm Lĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Giang Sơn Không Yêu, Yêu Thái Gíam
Historical FictionEm thụ là con tướng quân, có mẹ là đệ nhất mỹ nhân được hoàng thượng si mê nên bị hoàng hậu ghen ghét giết cả nhà. Ôm đứa con còn mang tã trên đường chạy trốn, mẹ em liền đem em đến gửi gắm chỗ thái giám tổng quản, may ông này cũng tốt bụng nên đồng...