Rất nhanh, Tiêu Nghệ Hàn đăng cơ lên làm Hoàng đế, nhưng địa vị của hắn lúc này không được củng cố, bởi vì có Lưu Huân luôn gây rối, khiến cho hắn rất khổ não, An Thái có đến tìm hắn mấy lần, ý tứ nói đến chức vị Hoàng Hậu kia đã ham muốn từ lâu, mà An Vương gia là trọng thần trong triều, chỉ có hắn mới giúp Tiêu Nghệ Hàn chống đỡ với thế lực của Lưu Huân.
Tiêu Nghệ Hàn có chút do dự, hắn rốt cuộc có muốn lấy An Thái hay không? Nếu như không có sự xuất hiện của Lâm Lĩnh, thì có lẽ An Thái là lựa chọn tốt nhất, nhưng mà, Lâm Lĩnh trong tim mình lại chiếm một vị trí rất cao, không người nào có thể vượt qua được.
"Hoàng Thượng, Tiểu Lâm Tử có một thỉnh cầu!" Lâm Lĩnh quỳ xuống nói.
"Cái gì?"
"Ưm..." Lâm Lĩnh liếc nhìn Tiêu Nghệ Hàn một cái, nói: "Nô tài muốn nói, Hoàng Thượng nếu đã đăng cơ, vậy nô tài có thể điều đi đến nơi khác hay không?"
"Cái gì? Ngươi..."
"Trẫm biết rồi, ngươi... Hay là... Đi ngự thiện phòng làm việc đi." Tiêu Nghệ Hàn nhíu mày nói.
"Nô tài tuân mệnh." Xoay người rời đi.
"Chờ một chút!" Gọi hắn lại.
"Ngươi..." Muốn nói gì?
"..." Nhưng lại nói không nên lời, để cho hắn đi sao? Sau này còn có thể gặp mặt nữa hay không?
"Nếu như Hoàng Thượng không có gì phân phó, nô tài cũng nên đi ngự thiện phòng báo danh rồi."
"Được..." Cứ như vậy đáp ứng sao? Thật sự... Chính mình vừa rồi làm sao vậy? Nếu để...
"..."
Nếu, ngươi quyết định rời khỏi Trẫm, Trẫm chỉ có thể lựa chọn giang sơn, nếu, ngươi cố ý tránh xa Trẫm, vậy thì Trẫm đành cử hành đại hôn, đối với ngươi mà nói có lẽ cũng sẽ không thương tổn.
"Yêu, ngươi có nghe thấy tiếng chiêng trống hay không, đúng là đại hôn của Hoàng Thượng có khác, rất lớn phải không? Tiểu Lâm Tử" Tiểu thái giám ở ngự thiện phòng nghe được tiếng chiêng cùng trống vang dội, ánh mắt không khỏi toát ra chút hâm mộ.
"Ưm, đúng vậy." Thanh âm của Lâm Lĩnh mang theo vài phần mệt mỏi.
"Đừng như vậy mà, ngươi so với ta thì may mắn hơn nhiều rồi, ngươi biết không? Ngươi xem trong cung thái giám nhiều như vậy, nhưng mà không tới 20 người mới được hầu hạ qua tiên hoàng cùng Hoàng Thượng, hơn nữa lại được Tiên Hoàng tín nhiệm như vậy, ngươi quả thực là rất may mắn, nếu như là ta mà có được vận khí đó, thì ta đã sớm vui vẻ đến chết rồi."
"Thật sao? Ha hả, ngươi thật sự sẽ cảm thấy như vậy, ngươi yên tâm, sẽ có ngày ngươi được như vậy mà thôi, còn ta, ha hả, thì cứ như vậy làm một thái giám tại ngự thiện phòng." Lâm Lĩnh mĩm cười nhưng làm cho tiểu thái giám kia rõ ràng biết được chính mình cùng hắn là hoàn toàn khác nhau, hắn thật đẹp, cho dù có là một thái giám, nhưng điều đó cũng không làm cho người khác phủ nhận được việc hắn thật sự rất đẹp.
"Ách... Ưm, cùng ngươi tán gẫu lâu như vậy, được rồi, mau trở về làm việc thôi, nếu không Tổng quản đại nhân sẽ đem chúng ta ra mà rút gân lột da mất ha hả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Giang Sơn Không Yêu, Yêu Thái Gíam
Tiểu thuyết Lịch sửEm thụ là con tướng quân, có mẹ là đệ nhất mỹ nhân được hoàng thượng si mê nên bị hoàng hậu ghen ghét giết cả nhà. Ôm đứa con còn mang tã trên đường chạy trốn, mẹ em liền đem em đến gửi gắm chỗ thái giám tổng quản, may ông này cũng tốt bụng nên đồng...