Tiêu Nghệ Hàn tiến lên ôm lấy Lâm Lĩnh, một lần lại một lần mà hôn xuống, cũng không hề để ý đến phản kháng của Lâm Lĩnh cứ như thế kiên trì hôn, áp vào trên môi hắn, chậm chạp không chịu rời đi, đem Lâm Lĩnh kéo sát vào ngực của mình, cảm giác được trống ngực của Lâm Lĩnh làm cho Tiêu Nghệ Hàn nhiệt huyết sôi trào.
Tiêu Nghệ Hàn không kiêng nể gì mà đem đầu lưỡi cuốn vào, lại bị hàm răng của Lâm Lĩnh gắt gao cắn chặt không có đường đi, Tiêu Nghệ Hàn khiêu mở hàm răng của Lâm Lĩnh, đầu lưỡi nhanh chóng đi vào, Lâm Lĩnh cuối cùng cũng thỏa hiệp, dù sao cũng đã như thế này thì cứ việc hôn, nhưng chỉ là hôn mà thôi, Lâm Lĩnh tự nói với chính mình như vậy. Hắn không phản kháng, cũng không tiếp nhận, đầu lưỡi của Tiêu Nghệ Hàn ở trong miệng của hắn mà khuấy đảo, trong lòng Lâm Lĩnh điên cuồng mà nhảy lên, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập.
Tiêu Nghệ Hàn cảm giác được hô hấp của Lâm Lĩnh bắt đầu dồn dập, lập tức buông hắn ra.
Khuôn mặt của Lâm Lĩnh ửng đỏ, dưới ánh sáng của ngọn nến, khuôn mặt ửng đỏ kia cùng đôi môi hồng nhuận làm cho Tiêu Nghệ Hàn cũng không thể kiềm nén được.
"Hoàng... Hoàng thượng... Đừng như vậy, nô tài... Nô tài không nghĩ làm chậm trễ Hoàng thượng..." Lâm Lĩnh lui về phía sau, hắn tránh né ánh mắt nóng rực của Tiêu Nghệ Hàn, hắn biết rõ chỉ cần chính mình có một chút ý niệm yếu đuối thì tất cả sẽ trở nên sai trái.
"Lâm Lĩnh, đừng gọi ta là Hoàng thượng, gọi ta Nghệ Hàn, chỉ một lần, dù là một lần, nếu, ngươi yêu ta, chúng ta đây cùng nhau có được hay không? Dù sao... đêm nay..." Tiêu Nghệ Hàn tiến lên đem Lâm Lĩnh ôm vào trong lòng, điên cuồng mà hôn môi, từ trán đến gương mặt, lại đến môi...
"Không cách nào chịu đựng được nữa... Bởi vì kiềm nén đã lâu, tại sao cứ phải để ý đến thân phận của hắn?" Tiêu Nghệ Hàn nghĩ: "Ta yêu hắn... Như vậy cũng đủ rồi, mặc kệ cái gì là lễ tiết, cũng không muốn quan tâm." Tiêu Nghệ Hàn buông Lâm Lĩnh ra, nhìn hắn, trong lòng Tiêu Nghệ Hàn bỗng nhiên lại cảm thấy có chút hối hận chính mình trước kia luôn viện cớ trốn tránh, tại sao phải đế ý nhiều đến vậy, chỉ cần mình thương hắn là đủ rồi...
Lâm Lĩnh cũng không biết phải nói cái gì, một cái ôm kia, nhiệt độ cơ thể cùng mùi hương của người này rốt cuộc chính mình đã tưởng niệm bao lâu? Lâm Lĩnh nguyện ý áp lực chính mình...
"Đừng như vậy, Hoàng thượng, mặc kệ là đêm nay hay là sau này, chúng ta vĩnh viễn đều không có khả năng..." Lâm Lĩnh giãy khỏi vòng tay của Tiêu Nghệ Hàn, tiếp tục lui dần về phía sau, nhưng lại... Không còn đường thối lui, lúc này mới phát hiện bản thân đã lui đến bên giường...
Tiêu Nghệ Hàn lau đi những giọt nước mắt trên mặt Lâm Lĩnh, lại hôn xuống, như trước kiên trì mà ngồi im một chỗ ôm chặt lấy hắn, Lâm Lĩnh cũng không hề phản kháng, bởi vì hắn cũng không biết giờ phút này chính mình nên làm như thế nào mới đúng.
"Mặc kệ đêm nay hay là sau này, ta chỉ yêu một mình ngươi mà thôi." Đúng vậy, hắn dùng chính là "Ta" chứ không phải "Trẫm", hắn nên thề sao đây? Thề vĩnh viễn rằng chính hắn dùng thân phận của bản thân đi yêu Lâm Lĩnh, chứ không phải là lấy thân phận của một người hoàng đế mà đi yêu hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Giang Sơn Không Yêu, Yêu Thái Gíam
Ficción históricaEm thụ là con tướng quân, có mẹ là đệ nhất mỹ nhân được hoàng thượng si mê nên bị hoàng hậu ghen ghét giết cả nhà. Ôm đứa con còn mang tã trên đường chạy trốn, mẹ em liền đem em đến gửi gắm chỗ thái giám tổng quản, may ông này cũng tốt bụng nên đồng...