"Ngươi khát nước sao?" An Tả Gian ngồi ở trên mã xa hỏi Lâm Lĩnh, ngồi đối diện với hắn trên xe chính là Lâm Lĩnh, đúng vậy, bọn họ đang ở trên đường đến Trà Quốc.
"Hả? Không khát." Lâm Lĩnh thực thân mật, hắn cùng An Tả Gian ngồi cùng một chiếc xe ngựa. Lúc đầu hắn vốn ngồi cùng một chiếc xe ngựa với An Quốc phu nhân, nhưng khi ra khỏi cửa thành liền gặp phải một vũng bùn lớn cho nên không thể điều khiển tiếp được, Lâm Lĩnh không thể làm gì khác hơn là ngồi cùng xe ngựa với An Tả Gian, còn An Quốc phu nhân cùng Tiêu Nghệ Kỳ thì đi cùng một xe.
Nhưng mà Lâm Lĩnh trên suốt đường đi không hề nói một lời nào, làm cho An Tả Gian cảm thấy rất kì quái. An Tả Gian không phủ nhận nam tử trước mắt quả là một người rất đẹp, nhưng mà hắn luôn làm cho người ta cảm giác được hắn rất u buồn.
"Ngươi ít nói chuyện thật, không thích nói chuyện sao?" An Tả Gian cười, nhìn Lâm Lĩnh.
"Không phải, chỉ là..." Lâm Lĩnh nhìn An Tả Gian cười, nói: "Chỉ là, không biết nên nói cái gì." Lâm Lĩnh như trước cười, mở ra sa liêm nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ, cây xanh liên tục, gió mùa hè có chút ôn hòa thổi qua mặt tạo nên một cảm giác rất thoải mái.
"Đúng vậy, ha hả, hay là ngươi thử nói cảm giác hiện tại của mình đi, ta sẽ nghe." An Tả Gian cười, Lâm Lĩnh quay đầu lại, gió ngoài cửa sổ không ngừng thổi tràn vào trong xe ngựa, nhẹ nhàng lướt trên mặt An Tả Gian, ánh mặt trời tiến vào, cảm giác xe ngựa có chút u ám lúc này đột nhiên nhè nhẹ mà sáng rỡ.
"Cảm giác sao? Rất thoải mái, cũng cảm thấy được có chút kì quái, ta chưa từng bước ra khỏi cửa cung, cảm giác được, ngẫu nhiên ra đi như vậy cũng không sai ha hả." Lâm Lĩnh ảm đạm cười nhìn An Tả Gian.
"Phải không? Ta cũng vậy, ngẫu nhiên đi ra ngoài một chút, cũng không sai." An Tả Gian tựa hồ như đang cảm thán cái gì, hắn cười, hai người hồi lâu cứ như vậy mà nhìn đối phương, không nói gì, bởi vì cũng không có đề tài.
Thẳng đến khi tới dịch trạm của quan phủ, bởi vì phòng không đủ, cho nên An Tả Gian bị an bài đến ở cùng phòng với Tiêu Nghệ Kỳ.
Lâm Lĩnh thì một người một phòng, Liễu Nhất Linh cũng là một người một phòng.
Vì vậy, Tiêu Nghệ Kỳ vừa vào cửa liền oán giận: "Làm cái gì? Dựa vào cái gì bọn họ được một người một phòng, còn ta... Còn ta..." Tiêu Nghệ Kỳ chỉ vào An Tả Gian lại không có ý tứ mà nói: "Còn ta lại cùng một nam nhân ngủ chung một phòng...". lời nói có chút lộn xộn.
"Vương gia, ngài có cái gì bất mãn sao?" An Tả Gian hỏi riêng hắn.
Tiêu Nghệ Kỳ nhìn An Tả Gian, một chữ cũng không nói nên lời, tại dịch trạm này chỉ có ba phòng cho khách, Lâm Lĩnh nói như thế nào cũng là phi tử của Hoàng Thượng cho nên không thể cùng người khác ở chung, mà Liễu Nhất Linh lại là An Quốc phu nhân, còn là một nữ tử, thì lại càng không thể cùng bọn họ là nam nhân ở chung, An Tả Gian là sư gia cho nên không thể cùng bọn hạ nhân ở chung, bởi vậy chỉ có thể ở phòng hai người, mà Tiêu Nghệ Kỳ cũng chỉ có thể ở chung với An Tả Gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Giang Sơn Không Yêu, Yêu Thái Gíam
Ficção HistóricaEm thụ là con tướng quân, có mẹ là đệ nhất mỹ nhân được hoàng thượng si mê nên bị hoàng hậu ghen ghét giết cả nhà. Ôm đứa con còn mang tã trên đường chạy trốn, mẹ em liền đem em đến gửi gắm chỗ thái giám tổng quản, may ông này cũng tốt bụng nên đồng...