Non stop
Non _stop....
Author: Shin Hyun Hee
Disclaimer: Những nhân vật trong fic không thuộc về 1 ai cả (kể cả au ), YunJae họ là của nhau...
Pairing: YunJae ( Các couple khác chỉ là phụ)
Category/Genre: xã hội đen
Status : Angoing
Rating: 17 ( Trở lên)
Notes: Ai thích snsd thì hãy ấn back, không đọc lại bảo au không nói trước
Summary:
I need you because you are more than a lover , you are my best friend whom i trust My heat could never belong to another.... I love you....
Chapter 1
Từng cơn gió táp vào mặt lạnh buốt,đôi chân lê bước khắp ðường phố Seul xa hoa .Tôi _Kim Jae Joong ,thằng con trai mang dòng họ Kim danh giá , dòng họ của sự xa hoa , nhưng có thật ðiều ấy là tốt không ???
Không ,không tốt một tí nào cả.. học giỏi , bố mẹ thương yêu ,gia ðình hạnh phúc , đó chỉ là cái vỏ bọc hoàn hảo của tôi mà thôi , 1 thằng nhóc không có tình yêu của bố mẹ nó , buồn cười thật .
Ban ngày là 1 hoc sinh chăm ngoan học giỏi , thầy yêu bạn mến , đêm xuống cái vỏ ấy ðược lột xuống thay vào ðó là một Kim Jae Joong khác ...
Hút thuốc ...
Uống rượu ...
Chơi gái ...
.. Nói chung là ãn chơi xa ðọa.....là một dân chơi thứ thiệt nên cái gì tôi lại không biết , à có một thứ tôi không biết nhỉ ...
Thuốc phiện...
Đôi chân dẫn tôi đến quán bar quen thuộc _Phantom-Bóng Ma..
Như mọi ngày những hình ảnh ấy lại đập vào mắt tôi...những thân hình uốn éo vào nhau đến ghê rợn. Đôi bàn tay dâm dục sờ mó vào nhau..Tiếng rên rỉ, tất cả ngập trong ánh đèn loan lổ , nó hấp nháy đến ghê rợn..
_ JaeJoong lại Johnie Walker Black ah...
-Ừ , đưa luôn cả chai đây...
- Nay uống đô vậy có chuyện buồn à...?
- Thích thì uống thôi .
-He he he , thế Jae Joong này, thích ngủ với tôi chưa ???
-Bỏ cái ý nghĩ ấy đi Siwon , tôi đã nói bao lần rồi tôi không có hứng với con trai....
Choi Si Won nhân viên phục vụ cao cấp tại đây. Một con dê hạng nặng , không kiêng nể khách khứa . trai cũng như gái cứ thấy ðẹp là hắn tán . Tôi cũng nằm trong số ðấy của hắn . Từ 3 nãm trướcc , lúc tôi 16 tuổi , hán ðã dụ tôi lên giường rồi , may là lúc ấy sáng suốt không chắc là giờ hỏng mất 1 ðời trai vớ hắn rồi...Nghĩ ðến ðây tôi khẽ bật cười thành tiếng ..
-Cười gì đấy _Hắn để chai rượu xuống rồi chen mồm vào
-Hư.... hư .. _Nhìn thấy vẻ mặt của hắn tôi lại cười ác hơn mới tệ chứ. Ha ha ha ha ...
-Này ..._Hắn bẹo mũi tôi
-Bỏ ra, ðau_ Mũi tôi ðỏ au vì cái bẹo của hắn