bao boi vo dich
Bảo Bối vô địch!!
Author: 今多宝@tvxq.com.cn (thanks for your sweet fic~~~)
Pairing: YooSu, little JaeHo
Ratìng: PG13 (có gì em sửa lại sau nhá~~)
Category: cổ đại, sweet~~đọc đâu ngất đấy (theo lời ếch)
Disclame : oppa(s) ko thuộc về em, họ thuộc về nhau ^__^
Status: finished
Viet trans: em nè còn ai~~Lần đầu dịch loại này, mong mọi ng' góp ý...
link nè
PS: tui nói trước à, ai đọc xong mà phải vào viện hoặc có bị gì thì tui ko chịu trách nhiệm nhá (căn bản ngay đến ng' dịch còn ko ra hình ng' khi đọc xong huống hồ...>__<)
___________ Tóm tắt ________JunSu, tên thường gọi: Bảo Bối, tiểu Vương gia của Kim Vương phủ.
Suốt ngày tố khổ với cha rằng cậu không cho ăn cơm, thực ra thì đã ăn cả bàn đầy thức ăn.
Tố khổ với cha, cậu không cho ngủ, thực ra là quấn lấy cậu bắt kể chuyện cổ tích cả đêm.
Tố khổ với cha, bữa sáng cậu chỉ cho uống 1 bát canh, trong khi trước đó đã ăn hết 4 bát bánh viên ....
Một lòng chỉ nhằm phá hoại chuyện giữa cha và cậu, chỉ để họ ném mình ra khỏi nhà, để có thể thăm thú thế gới bên ngoài Vương phủ.Cuối cùng cũng đủ 18 tuổi, có thể tự mình ra ngoài vương phủ!!
Gặp Park YooChun trên phố, từ đó những phiền phức do JunSu gây ra, những trách nhiệm JunSu đáng phải chịu, những trò nghịch ngợm đáng yêu của JunSu, những kiểu châm biếm nhầm chỗ của JunSu đều do Park YooChun tiếp tay, ai bảo Park YooChun đã yêu JunSu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Đã lập JunSu làm Hoàng hậu thì việc bỏ ra chút nỗ lực để có được tình cảm thật lòng của JunSu thì cũng đáng thôi !Chap 1
"Vào cửa Vương hầu sâu tựa biển khơi"Câu nói này mọi người ai ai cũng biết, nhưng lại có một vài kẻ không màng sống chết, liều mạng để vào được cửa phủ của những nhà quyền quý, bọn họ ngây thơ cho rằng có được ân sủng của những Vương hầu là có thể sung túc cả đời sao? Ta khinh!
Thực sự thì những kẻ bán thân làm nô tài, dùng mọi thủ đoạn để được làm Vương phi không đáng được thông cảm. Người khốn khổ thật sự phải là người như tôi đây _______ ông trời vốn dĩ là không cho tôi đựơc lựa chọn, từ trước đến nay cũng không ai hỏi xem tôi có đồng ý hay không, cứ thế nhét tôi vào chốn "Thiên hạ đệ nhất vương phủ" - Kim Vương phủ này, đồng thời, đây cũng là sự bắt đầu cho chuỗi khốn khổ của cuộc đời tôi.
Đương gia của Kim Vương phủ - Kim JaeJoong là trọng thần trong triều được Hoàng thượng trọng dụng, nếu là 1 gian thần thì hẳn đã làm khuynh đảo Vương triều, nhưng ngài lại không hề có cái dã tâm ấy, chỉ một lòng bảo vệ giang sơn xã tác vạn năm của Hoàng thượng.
Kim Vương gia kiếp này chỉ thực lòng yêu có 2 người.
1 nam 1 nữ.Người con gái đó là Jung DaYing, đại phúc tấn của Kim Vương phủ, và cũng là phúc tấn duy nhất, nhưng đã qua đời, trước khi ra đi đã hạ sinh cho Vương gia 1 tiểu Vương gia, kể ra cũng không còn nuối tiếc điều gì.