Yunjae Step mother [complete]
Post-er: Truyện này ko phải do mình sáng tác và cũng chưa đc sự cho phép của tác giả. Mình post truyện này lên wp đơn giản chỉ vì yêu thích và muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới tên tác giả mình có đăng kèm link gốc của truyện. Nếu tác giả ko đồng ý thì cm cho mình. Mình sẽ xóa truyện này ngay lập tức. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
P/s: cảm ơn Au vì đã viết ra câu chuyện này.
========================================
Title: Step "mother"
Author: Pan (Bánh mì Pháp ^^ yeah, fic này vít độc lập)
E.N: Cookie
http://www.hero-sexyjj.com/diendan/showthread.php?t=1256
Pairing: Yunjae (of course) và thêm vài couple nữa ^^
Category: Một chút sad + một chút humor; chắc là sẽ có yaoi
Disclaimer: Tất nhiên là DBSK không thuộc về em, họ thuộc về nhau.
Rating: Có lẽ là NC-17
Summary: Không nói trước được gì hết ^^
Note:_Nội dung fic này hơi "quái" một tí, lại là fic thứ 2 của em, hơn nữa nó dễ đoán lắm. Em còn bé nên có gì sai sót mọi người cứ comment thẳng tay cho em nhé!! ^^
_Thế giới trong fic này, con người ta yêu nhau xả láng, thoải mái nên....chẳng sao cả :D
STEP "MOTHER"
Chap 1
Vũ trường nổi lên những bản nhạc quái đản do tên DJ lập dị kia sáng tác.
Mọi người uốn éo, vung chân vung tay, hòa mình vào cái sự quái đản đó.
Cánh cửa vũ trường mở ra, một người đàn ông cao lớn trong bộ comlê đen bước vào. Ông ta không thắt cà vạt, cổ áo lại hơi phanh ra nên người ta không thể biết đó là 1 doanh nhân thành đạt ăn chơi hay là 1 mafia.
Ông ngồi xuống một chiếc salon và búng tay. Một tên con trai dáng hơi béo chạy lại cúi chào ông ta:
- Jung đại gia, em có mặt ạ!
- Hàng của ta đến chưa?
- Rồi ạ, thưa đại gia! Còn nguyên và đang chờ đại gia trong phòng!
- Tốt lắm! Thế đã qua tay ai chưa?
- Chưa ạ!
- Được! Dẫn ta vào xem!
Tên béo đó đưa một bàn tay sang ngang có ý mời tay đại gia kia đi theo hắn. Khi đến trước cửa một căn phòng, tay đại gia họ Jung phẩy tay ra hiệu cho mọi người đi ra chỗ khác, còn ông ta mở cửa bước vào.
Cánh cửa vừa đóng, mọi tiếng ồn đều im bặt. Trong căn phòng ấy, chỉ có một thứ ánh sáng lờ mờ từ chiếc đèn ngủ. Có một người thân hình nhỏ nhắn, mái tóc dài hơi quá gáy đang ngồi trên giường và quay lưng lại với ông Jung. Ông cởi chiếc áo ngoài ra và tiến lại gần người đó. Ông đưa tay nâng khuôn mặt người đó lên...
- Đẹp lắm! - Ông nhếch mép - Là con trai à?
Người kia khẽ gật đầu. Đó là một người con trai tuyệt đẹp. Da cậu ta trắng mịn, nổi bật lên trong chiếc áo sơ mi đen mà cậu đang mặc. Mái tóc dài ngang cằm ôm gọn khuôn mặt đáng yêu trắng trẻo kia. Đôi môi hồng đỏ mọng như trái cherry chín. Đôi môi đó còn hơi hé ra đầy quyến rũ nữa. Cặp mắt tròn to, đen láy. Nó long lanh như có nước ở trong, một làn nước trong vắt.