Yoosu [NC-17] Chết cũng phải... lấy p1
Post-er: Truyện này ko phải do mình sáng tác và cũng chưa đc sự cho phép của tác giả. Mình post truyện này lên wp đơn giản chỉ vì yêu thích và muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới tên tác giả mình có đăng kèm link gốc của truyện. Nếu tác giả ko đồng ý thì cm cho mình. Mình sẽ xóa truyện này ngay lập tức. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!P/s: cảm ơn Au vì đã viết ra câu chuyện này.
================================
Title:CHẾT CŨNG PHẢI ... LẤY
Author:Isa aka sweet_candy1918@YAN
http://www.hero-sexyjj.com/diendan/showthread.php?t=6801
Disclaimer: DBSK là của nhau, các oppa chẳng là của riêng ai...câu nói bất hủ mà tác giả thích nhất mặc dù rất...đau lòng để công nhận...
Paring: JunChun, JaeHo, Kimin,...
Rating: NC-17
Category/Genre: funny, yaoi, romance...
Length: longfic
Summary: Một kẻ cố chấp chạy trốn khỏi lễ cưới. Một kẻ máu lạnh quyết không buông tha cho kẻ kia, bắt lấy mình cho bằng được. Dù cho cả hai không yêu nhau và đám cưới của cặp đôi "kì quặc" này sẽ ra sao?
Permission: đã được cho phép bởi Isa
Quote:
sweet_candy1918 Chào bạn...
Mình cũng không rõ nữa, vì mình cũng đang hoạt động bên hero-sexyjj, nhưng không bik có mún đưa bài lên đó ko?
Nhưng nếu bạn mún thì mình cũng không ngại đâu. Nhưng nhớ đừng vi phạm bản quyền đó nha. Chúc level của bạn được nhanh thăng cấp.
Chứ mình bây giờ mới là Jae sơ sinh thui. Thảm.
Warning:( cái này bạn author không ghi nhưng tớ vẫn phải thêm cho hợp quy định) nhnữg bạn nào xem fic nên cân nhắc vì dù sao đây cũng là fic NC17 và hình tượng bạn Chun uke cũng là điều khó thể chấp nhận ( đối với tớ cũng thế nhưng trong fic này bạn ấy rất đáng yêu)
Note: in my fic, Junsu is always seme!!!! (teheheee...), không phải tôi không thích "seme" Park Yoochun nhưng tôi luôn thích những điều khác hơn bởi vì chẳng ai quy định Kim Junsu mãi là "uke" của Yoochun và ngược lại. Nên ai mãi tôn thờ hình bóng một "Seme Park Yoochun vĩ đại" thì xin đừng "mất máu" trong fic của tôi
================================
Giới thiệu nhân vật
Park Yoochun: 17 tuổi, lanh lợi, hồn nhiên, rất ranh mãnh, một kẻ 'cứng đầu bất hủ'. Khiến người khác khốn đốn bao phen. Đang là học học sinh nhưng phải nghỉ học vì một sự cố 'nho nhỏ'.
Kim Junsu: 23 tuổi, lạnh lùng, độc đoán, vô cùng thông minh. Lãnh đạo tổ chức mafia lớn mạnh nhất Hàn quốc. Có khả năng khiến người khác chết vì ánh mắt 'giết người'.
Kim Jaejoong: 24 tuổi, tính tình lập dị không tả được. Rất đào hoa nhưng lại vô cùng yêu 'vợ'. Đang là thiết kế thời trang nổi tiếng. Anh họ của Yoochun.