oppa hận em Jung Jihye [Dbsk fic]
[NC 17] Oppa hận em , Jung JiHye
Author : Shiroiyue
Disclaimer : trong fic của tui là của tui
Pairing : Jaeho, Yoosu
Rating : 15 (hem chắc)
Genre:cổ trang
Status : Ongoing
Note : ^^'đã được sự cho phép của au ...ss shi xinh đẹp ^^ ( em iu ss)
CHAP 1
Part 1
Seoul 3010Sân thượng cao ốc Balloons !
Hắn đứng đó , ngắm nhìn nơi đã sinh ra mình ! Mỉm cười ! Chưa bao giờ hắn thấy Seoul đẹp như thế! Phải chăng , khi sắp phải từ giả nơi này vĩnh viễn , lại cảm thấy tiếc nuối !
Rầm ! Cánh cửa sân thượng mở toang !
Cuối cùng , các vị khách không mời đã đến !
_ Đứng im , bỏ vũ khí xuống , giơ hai tay lên!
Quay người lại để ngắm con người đã theo chân hắn bấy lâu! Uhm , xem nào , đẹp , rất đẹp , nhất là ánh mắt ! Ánh mắt vừa ngây thơ trong sáng nhưng lại rất kiên cường ! Thú vị ! Rất thú vị ! Kể cũng tiếc khi không chơi đùa với cậu ta nữa ! Nhưng đã đến lúc rồi ! Phải chấm dứt mọi chuyện ! Những kẻ giết JiHye đã phải trả cái giá xứng đáng! Bây giờ oppa sẽ thực hiện lời hứa của mình , ở cạnh em mãi mãi ! Sắp rồi! Đợi oppa nhé!
_Có nghe ta nói không hả ! Giơ hai tay lên!
Nhếch mép ! Vĩnh biệt ngươi-con người thú vị! Nếu có kiếp sau , ta sẽ chơi với ngươi lâu hơn! Ngã người ! Trời hôm nay xanh quá ! Thật đẹp! Như nụ cười của em vậy! Và cả ánh mắt của cậu ta nữa! Nhắm mắt! Một nụ cười nở trên khuôn mặt tuyệt đẹp ấy!
_Không !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
_AAAAAAAAAAAAA! Tại sao! Tại sao!!!!!!!!!!!!!!!
Nỗi kinh hoàng hiện lên trong đáy mắt cậu khi nhìn hắn _ kẻ sát nhân nguy hiểm ngã người rơi xuống từ sân thượng!_Cắt! Tuyệt lắm ! YunHo ! Ngã người rơi xuống thật đẹp ! Biểu hiện rất xuất sắc! Cậu không làm thần tượng thật uổng!
_Ho huyng không thích xuất hiện trước đám đông mà ! Với lại , dù chỉ là diễn viên đóng thế thì lương và danh tiếng trong nghề của Ho huyng còn vượt xa lớp thần tượng bọn em !
_Oh ! JunKi ! Hôm nay em diễn cũng tuyệt lắm ! Rất có thần !
_Hihi! Cám ơn đạo diễn! Ah ! Ho huyng này ! Mình đi ăn gì đó đi!
_Uhm , xin lỗi JunKi , chút nữa huyng phải vô bệnh viện thăm em gái ! Hôm khác nhé!
_Thế ah ! _ xuống giọng_ Vậy ... Uhm .... món quà này ..... !_ngượng ngùng_ Anh......_Quà cho JiHye ah ! Cám ơn em , chắc JiHye sẽ vui lắm đây!
Mỉm cười ! Quay bước đi, để lại con người xinh đẹp sau lưng nở nụ cười chua chát !Ho huyng ah ! Đến bao giờ mới hiểu lòng em đây!
Part 2Bệnh viện , phòng 202
_Oppa ah ! Oppa ! YunHooooooooooo oppaaaaa !!!!!!
_G...gì vậy ! Ji Hye!
_Em hỏi oppa có phải hôm nay oppa lại thế tên em vào vai diễn không mà em cứ hắc-xì hoài vậy! Em biết tên em đẹp nhưng oppa cũng đừng tùy tiện sử dụng chứ !!!! _ Vừa nói vừa đưa tay nhéo mạnh vào bắp tay ông anh ngu ngốc !