[R] Sunset and Moonlight-Rose
--------------------------------------------------------
Title: [R] Sunset and Moonlight - Rose (Hoàng hôn và hoa hồng ánh trăng).
Author: kthelaty / LA
Disclamer: DBSK / TVXQ / Tohoshinki không thuộc về bất cứ ai. Họ là chính họ. và Fanfic chỉ là Fanfic
Paring: Yunjae
Rating: R
Warning: SA. Mild-Ya
Category/ Genre: Romance
Length: SHORTFIC
Status: CompleteAuthor's NOTE: " Không có gì là logic tuyệt đối trên cuộc đời này!"
Summary:
Mặt trời thật đẹp...
Mặt trăng cũng thật đẹp...
Tôi yêu cả hai... Và tôi yêu anh...
Kỳ lạ làm sao... Trong một nơi ... cả hai cùng tồn tại?========================
Note*: Mong các bạn không đem Fic up lên Wattpad; nếu muốn RePost xin vui lòng liên hệ tại Pro5. Hãy tôn trọng thành quả của người khác!THANKS!
^ ^ Enjoy ^ ^
========================
CHAP 1:
Tôi yêu hoàng hôn,
Yêu những tia nắng dìu dịu màu đỏ lướt qua kẽ tay và nhẹ nhàng chạm đầt...
Tôi yêu hoa,
Những bông hoa hồng ánh trăng thật xing đẹp trong một khu vườn thật rộng lớn...
Và tôi đã yêu anh...
Trong một buổi chiều hoàng hôn chưa kịp tắt...
Nơi những dải hoa hồng vàng được in bóng bời hai con người...
Tôi vẫn nhớ...
Lần đầu gặp anh, cũng là lần đầu tôi hôn ai đó, và cũng là lần đầu ai đó lấy đi của tôi một điều lớn lao nhất.
Chỉ đơn giản là nhìn nhau, và chúng tôi hôn nhau.Tối hôm đó, tôi đã không về nhà...
Chúng tôi đến bên nhau quá nhanh, và tôi cũng cho anh quá nhanh.
Tôi không phải là một thằng con trai lẳng lơ, thèm khát dục vọng, hay muốn nếm thử những dư vị khác lạ của một người đàn ông.
Chỉ đơn giản là tôi yêu anh.
Yêu ngay từ lần đầu tiên nhìn sâu vào mắt anh.
Tôi biết anh sẽ không là của tôi! Nhưng tôi vẫn điên dại trở thành người của anh.
First - time của tôi thật đau, máu chảy thật nhiều.
Anh xem tôi như một đứa trai bao.
Mà thật, lúc ra về anh còn ném cho tôi một cọc tiền thật lớn.
Anh đã không biết, anh đã đem cả trái tim tôi, theo bước chân của anh, để rồi dẫm nát.
Nhưng tôi có thể trách anh được sao?
Là do tôi tự nguyện!
Tự nguyện yêu anh, tự nguyện trao anh, và tự nguyện quên anh...
Mọi chuyện sẽ là như thế!
Anh và tôi...
Hai người, hai ngả đường...