Yunjae BECAREFUL!!!
Author: Rồng aka yunyunjaejae
Disclaimer: They belong together
Paring: Yunjae
Rating: NC-17
Category: SA, yaoi, angst
Status: On-going
NOTE: BẠN ĐANG SỐNG TRONG MỘT THẾ GIỚI KHÔNG PHÂN BIỆT BẤT CỨ THỨ GÌ
(Fic của Rồng luôn thế, câu nói bất hủ)
Đôi lời editor aka TP:
Vì fic không có giới thiệu nhân vật, không có tóm tắt nên editor-cần-văn-mẫn sẽ ngồi tán nhảm với mọi người để kéo dài cái bài viết này ra cho đỡ mất công post bài (="=).
Đây có thể gọi là một fic đặc biệt, tác giả nghĩ ý tưởng, editor nghĩ tên; tác giả đọc, editor đánh máy :"D. Thật ra ban đầu thì tuổi Jaejoong khi vào tù là 10 và ra tù sau 7 năm khi đã 17 tuổi, nhưng sau khi post vì Rồng đã suy nghĩ lại nên đổi thành 15. Ban đầu Rồng tính tua cái giai đoạn trong tù và xúc tiến nhanh phần ra tù, nhưng sau đó nhân vật đại ca trong tù lại phát sinh; và lẽ ra là Jaejoong ra tù, không kiếm được việc làm thì lại là Jaejoong ra tù mong muốn cùng mẹ mở quán ăn. Nhân vật nam chính thứ hai của fic – Yunho có một bề dày lý lịch rất... loằng ngoằng. Ban đầu Yunho được khắc họa như một học sinh ngoan ngoãn và có phần cù lần, nhưng sau đó trở thành một thiếu gia nhà giàu không muốn bị kìm kẹp, có phần phúc hắc, mưu mô. Ầy, và bây giờ thì lão đại Yunho chính thức trở thành trùm hắc đạo.
Túm lại để fic này ra đời thì đã qua rất nhiều lần chỉnh sửa và bổ sung. Có thể coi đây là một trong những fic mà Rồng khá tâm đắc trong hằng hà sa số cái tên trong phần MỤC LỤC bên trên.
Ầy, trên đây là 'vài' lời của TP, bây giờ thì mời mọi người thưởng thức BE CAREFUL!!! Hãy cẩn thận, đừng nhìn mọi thứ chỉ bằng vẻ bề ngoài.
P.S: Quyết định gỡ toàn bộ pass, mệt với đống này quá, nhà cửa bừa bãi tùm lum ="=
Chap 1:
Nó bó gối trong chiếc tủ nhỏ nhìn ra ngoài, mắt nó đảo qua đảo lại vài vòng trước khi dừng lại chiếc giường cũ mà nó cùng mẹ nó vẫn luôn ngủ vào buổi tối. Bây giờ nó chán nản nhìn người đàn bà được gọi là mẹ đang rên rỉ thống khoái khi bên trên mình là người đàn ông xa lạ đang cố đưa đẩy từng nhịp mạnh mẽ vào bên trong của mẹ nó. Năm tuổi, nó biết như thế gọi là làm tình.
_Ra đi!
Người đàn bà được gọi là mẹ nó mở chiếc tủ nhỏ và nói một cách mệt mỏi, bà nằm vật ra giường, chẳng buồn mặc lại quần áo. Thân thể trắng muốt của bà in hằn những dấu đỏ sau cuộc ân ái, tóc tai rũ rượi, tay chân vẫn còn co giật và hơi thở gấp gáp xen lẫn mệt mỏi của bà khiến nó chán ghét. Vẫn như mọi lần, nó mặc quần áo lại cho bà và giỗ bà vào giấc ngủ bởi bàn tay nhỏ nhắn đang nhịp nhẹ nhàng lên vai bà. Năm tuổi, nó biết mẹ nó làm nghề đẻ mướn.
.......................................
_A...AA...AAA.......
_CỐ LÊN! CỐ LÊN! SẮP RA RỒI! CỐ LÊN!!!