Ely's POV
"Ely, bumangon ka na nga dyan. Tanghali na. Oy!"
nagising ako sa sigaw sakin ni Ate. Pagkamulat ko ng mata ko, nakita ko syang nakatunghay sakin habang nakapameywang. Napatingin ako sa digital clock sa side table...
6:45 a.m.
Ang aga naman ng tanghali ni ate. Mag-aalas siyete palang ehh. Ganda ganda ng panaginip ko! Badtrip naman 😑
"Ang aga aga pa ehhhhhhhh....."
"Bumangon ka na dyan! Maglinis kang bahay. aalis ako."
"Huh? Aalis ka? iiwan mo din ako?! Sige! Umalis ka na! Sanay naman akong naiiwang mag-isa!"
*wapak!*
"Aaaaawwww!!! sakit naman nun!"
Oh diba! Akala nyo si Zel lang ang babaeng bumubugbog sakin ha! Yan si Ate Aila ko! Huhuhuhu 😭
"Bumangon ka na dyan!"
"Saan ka ba pupunta?"
"May interview ako ngayon."
"Talaga ate? Sikat ka na?!"
"Interview sa trabaho! Tangeks! Kaya nga bumangon ka na dyan. Aalis na ako. Mamayang hapon pa ako uuwi."
"Oo na.. babangon na nga ehh."
Lumabas na si Ate sa kwarto ko.. ayng. Kwarto namin pala. maliit lang yung kwarto kaya isa lang yung kama. Pero hindi kami tabi matulog. Dun sya sa kama, sa sahig naman ako. Kaya maniwala kayo sakin.... LIFE IS NOT FAIR! huhuhu...
Ayng. Ano daw pinaglalaban ko nun?
Inayos ko na yung pinaghigaan ko..
Nung lumabas ako sa kwarto, nakaalis na si ate.hmmmm.... malinis naman yung bahay ehh. Nagtimpla ako ng kape para sa almusal...
Tapos...
nagbihis ako..
Ang suot ko ay jersey.Magjojogging muna ako..
Wahaha.
Kailangan ko namang imentain yung sexy body ko nuh! Sayang yung abs! Yan ang hinahabol ng mga babae 😎At hep! bawal ang tumutol!
Sabado naman ngayon. Kaya nga balak ko sanang gumising ng ng late ngayon, kaso panira ng tulog si ate.
Anyway... itext ko nga si Van.. para may kasama ako.
To Bestbro Vanessa:
~Bro, Tara magjogging tayo. Susunduin kita.~Ilang sandali lang.. nagreply na sya.
from Bestbro Vanessa:
~Sorry Ely.. Nandito ako sa shop namin ngayon. Hindi ako pwede :( ~Ayng.. nubayan. Lilibre ko pa naman sana sya ng fishball.. 😧
Si Zel kaya??
To Zel Panget:
~Oy Zel... tara magjogging tayo. Susunduin kita.~Tapos nagreply na sya...
from Zel Panget:
~geh.~Ayng.. geh lang?
Pero ok na yun. Atlis may kasama ako na magjogging. Yeah!!
Bakit parang goodvibes ako ngayon? 😁😄😄😄😃😀
Nag ayos ako muna ako ng konti sa bahay.. tapos, nilock ko yung pinto at nagjogging na ako papunta sa bahay nila Zel.
"Tao po? Zel?"
BINABASA MO ANG
A Ride with Her
Casualetrying to change his life with his bestfriend Vanessa Morado, Ely Leunam meets this mysterious sadist girl, Zelaynie Cadence Dizon, who came up to be his new seatmate in class. But every secret has its revelation. Now, it's up to Ely to continue the...