Warning: May part na medyo SPG ✌Kinabukasan ay kahit pagod pa ako sa trabaho ay minabuti kong gumising ng maaga dahil nga may lakad daw kami ni Leon. Tulog pa ang magaling kong ama amahan. Nagpaparty yon sa saya dahil sampung libo yong kinita ko kahapon, kasama na don yong tip ng mga costumers. At ang magaling, isang libo lang ang iniwan sa akin. Tangna talaga!
"LEVI!" rinig kong sigaw nya mula sa kwarto nya. Pesti! ang akala ko pa naman ay tulog pa ang damuhong iyon.
"Po?!" ganting sigaw ko habang naglalakad patungo sa kwarto nya.
"Hali ka nga dito!"
Shit! Mukhang hindi ko gusto ang tono ng pananalita nya. Kinakabahan tuloy ako.
"O-Opo.."
Marahan kong pinihit ang seradura ng pinto ng kanyang kwarto at unti unti iyong binuksan. Nilingon ko ang buong silid pero wala sya doon. Teka, nasan ba sya?
"Nandito ako sa cr. Halika dito!"
Doon na ako mas kinabahan. Ano na naman bang ipapagawa nya sa akin?
"Tangna! Bilisan mo nga!"
Agad naman akong pumasok sa cr ngunit kalakip non ang halos sumasabog ng tibok ng puso ko. Kinakabahan na naiiyak na kasi ako. Alam ko kasing may kabalbalan na naman syang ipapagawa sa akin.
"Lumapit ka." Nahihirapan nyang sambit habang nilalaro yong ari nya. Doon na bumuhos ang mga luha ko. Ito na ata ang pang-apat na beses na ipapagawa nya sa akin ito.
"Pota! Wag mo akong dramahan Levi. Lalapit ka dito o uubusin ko yang buhok mo!" Napapailing-iling na nilapitan ko sya. Nakita kong ngumisi naman sya ng mala demonyong ngisi.
Pesti talaga! Napakasatanas!
"Hawakan mo! Bilisan mo ang pagsalsal ng alaga ko." Shit! Parang dinudurog ang puso ko sa puntong ito. Awang awa na ako sa sarili ko.
"Ano ba! Iiyak at tutunganga ka nalang ba dyan?!" Singhal nya sabay marahas na dampot ang kanang kamay ko at ipinahawak doon sa ari nya. Tangna! Putangina nya talaga!
"B-Bakit nyo ho nagagawa sa akin ito..." Halos pumiyok ko ng saad.. Napahinto naman sya at naging mas mabagsik ang mukha nya.
"Lintik!" Singhal nya bago nya ako sampalin ng napakalakas sa kanang pisngi. Halos ma out balance ako sa lakas ng sampal na yon.
"Hindi kita binubuhay para magreklamo! Wala kang utang na loob. Napakalandi mong pota ka!" This time ay yong buhok ko na naman ang hinila nya.
"A-Aray.. Masakit po.." Iyak ko.
"Pota, wala kang pakinabang na babae ka!" Kinakasuklaman ko sya! Napakasatanas nya! Nong una nyang ipinagawa sa akin ito ay 17 years old ako. Sampung taong gulang ako nong mamatay si mama at hindi ko aakalain na sa pagdalaga ko ay sinimulan na nya akong baboyin. Ngunit nagpapasalamat parin ako dahil hindi pa naman nya inaangkin ang pagkababae ko! At hindi rin ako makakapayag na gagawin nya iyon.
"Lumayas ka na sa kwarto kong lintek ka!" Sabay tayo nya at tadyak nya sa akin ng ilang beses. Pagkatapos ay lumabas na sya sa cr.
Humahagulgol na lumapit ako sa iniduro at naghilamos ng mukha. Napapamura nalang ako sa isipan ko.
Makukulong karin balang araw! Pagbabayan mo lahat ng ginawa mo sa pagkatao ko!
----------------
BINABASA MO ANG
Purchased By A Billionaire (COMPLETED) ✔
General FictionFORTALEJO•BILLIONAIRE SAGA #1 Highest Rank: #5 in GenFic (10.15.16) Paano kung Mahulog ang loob mo sa isang babaeng akala mo ay bayaran? Isang babaeng akala mo ay kung sino sinong lalaki ang pinapaligaya para sa kakarampot na pera? Ngunit papaano k...