RECAP LANG GUYS!
"I don't talk to stranger, so back off. And i don't care if your the daughter of the president of the philippines."
"You fcking bitch!" muntik na siyang masampal nito kung wala lang humawak sa kamay nito.
_____________________________________________________________________________
Continuation on DHEL POV
Paglingon ko sa tabi ko ay wala na roon ang pinsan ko sa halip isang babaeng may lahi atang japanese ang nasa tabi ko at ito rin ang may hawak sa kamay ni Ella.
"Wag kang makialam dito Hirome!" - Ella.
"Hoy brat, wag mong pairalin iyang pagiging brat mo" sabi ng babaeng si Hirome kay Ella.
Nagpupumilit itong kumawala sa pagkakahawak ni Hirome.
"Hoy sampid, bitawan mo ako," sigaw ni Ella kay Hirome. Pabagsak na binitawan ito ni Hirome.
"Itong tandaan mo Hirome, babagsak ka rin kung saan ka nararapat," banta nito at bago pa ito umalis ay tiningnan muna siya nito mula ulo hanggang paa.
"Go on brat, natatakot ako," sarkastikong sabi ni Hirome sa papalayong si Ella. Itinaas lang nito ang kamay at nag middle finger.
"Couz, okay ka lang?" worried was wriiten on my cousin face.
"I'm okay," binalingan niya si Hirome, may kasama pa pala itong limang babae. Puro naka-itim ang mga ito. Emo lang ang peg o_O
"Salamat" -ako (^_^)
"Okay lang iyon, namumuro na kasi ang brat na iyon" ngumiti pa ito kaya lalong naningkit ang mga mata nito.
"Hanga nga ako sayo" sabi ng babaeng kasama nito. Mukhang may lahing Indian ito, dahil sa tangos ng ilong at lalim ng mata nito. Seryoso ang itsura nito at puno ng awtoridad ang boses. "Hindi ka natinag sa bruhildang brat na iyon."
Tumingin lang siya rito. Nakatitig rin ito sa kanya. Nang mahinuha siguro nito kung anong mali ay ngumiti ito ng tipid.
"How rude we are" isa pang singkit na mata ang nagsalita, katabi ito ni Hirome. "By the way" inilahad nito ang kamay "Argentina Madrid." Eh imported ang name. " 'Arge' for short" ngumiti pa ulit ito.
"And this are my friends, Cha, Tina, Angel, Hirome and our leader Sai," itinuro nito ang mukhang Indian na babae na may kausap na sa cellphone nito.
"Nice to meet you all and thank you. By the way im Dhel and this is my cousin Jasmine" siniko niya ang pinsan na titig na titig sa anim na babae.
"Ohh-miee-geee, cousin," biglang tili ng pinsan niya.
"What?" tanong niya.
"Hindi mo ba sila kilala?," she looking at me, where-the-earth-did-you-live look.
"Kilala ko na sila, because She," tinuro niya si Arge, "Introduce her friends to us."
Hinampas siya nito sa balikat. Tiningnan niya ito ng masama. "Sila lang naman ang Lunar Judge. The famous Lunar Judge of Heaven University." Mukha itong fans na nakakita ng idolo nito sa personal.
BINABASA MO ANG
Sorority Girls
Ficción GeneralLunar Judge meets Valkyrie Warriors..... What will Happen?? Hate? Clash? Anger? Jealousy? Betrayal? or worst of all LOVE??? U better find out!!! ~~~ HeartfiliaJean ✌ Copyright 2013