THOUGHT #02: LOVE
Nang makasalubong ko si Alyhadseenthis girl sa Seoul, Korea ay tinanong niya ako: ''Soju, ano ang thought mo sa L-O-V-E?''
Kaya ang bibigyan ko ngayon ng thought ay LOVE mga ka-chika.chika.
WHAT IS LOVE NGA BA?
Love is all that matters, daw. Fetful en poriber.
Love moves in mysterious ways...
Love takes time to heal when u hurted so much.
Love hurts.
Parang mga kanta un ah!
Oki, eto na. Para kasi sa akin importante ang love sa buhay ng tao. Aba, kung wala kang love sa katawan: eto ang lubid at magbigti ka na!
Uy magbibigti nga siya...Wahaha. Bakit loveless ka ba? NBSB or NGSB? Care ko?!? Sungit!
The heck! Ang salitang LOVE ay malawak. Hindi porket sinabing love ay boyfriend, girlfriend, syota, crush or puppy love na. Like what I said, malawak ang salitang love.
Love para sa family.
Love para Kay God.
Love para sa sarili.
Love para sa kapitbahay na nagtatapon ng basura sa gilid ng bahay niyo.
Love para sa aso niyo na lumalafang ng tira niyong pagkain.
Oh diba?
Love is all around at madali mong ma-fe-feel ang love kung marunong kang um-appreciate ng simple things. Kaya don't say na loveless ka!
Try mong pakinggan ang kantang ''I'VE NEVER BEEN TO ME'' para maintindihan mo sinasabi ko. Lalo na sa part na biglang nag monologue dun yung singer. That's love! Pero wag lang basta pakinggan, namnamin din ang lyrics. Hindi naman siya k-pop kaya maiintindihan niyo siya.
Saka eto pa, based on my experience (speaking of romantic love): ang love darating pag di mo kailangan tapos di naman dumadating pag kelangan mo.
Kairita mga ka-chika.chika!!!
Tulad ngayon, I need love pero na-traffic pa yata siya kaya di pa dumadating.. =_=
Haist, love nga naman...
...
...
...
...
...
<--- naubusan ng sasabihin (n_n)v
Oh siya, hanggang dito na lang mga ka-chika.chika. Nabobobo na aketch! Haha!
Sana ay may napulot kayong kung ano dito.
Babush!
smile.live.chika
-soju-
BINABASA MO ANG
Ang Thought Ko
RandomMga nakakabaliw na thought or opinyon ko sa mga bagay-bagay at kung anu-anong chika.chika...