Ayaw at Gusto Ko

4.7K 154 33
                                    

THOUGHT #04: AYAW AT GUSTO KO

Okey, heto naman ang mga ayaw at gusto ko sa wattpad.

Gustong-gusto ko yung mga reader na from the start at hanggang ngayon ay nararamdaman ko pa rin ang presense. Isa na diyan si mhal_ko_c_xii. Talagang since AACS ay andyan talaga sya. Comment plus vote pa talaga siya. Love ko rin ung mga FC readers. May naalala ako, may isang reader na inispend talaga ang sembreak niya dito sa wattpad. At nag-post pa siya ng message sa mes.bord ng mga writer dito: virtual hug daw! Natuwa talaga ako sa kanya. Nakalimutan ko nga lang ung username niya.

Ayaw ko naman yung reader na andaming reklamo sa story. Yung hindi na constructive critism, magco-comment na nga lang lalaitin pa ng super ung pinagpaguran mo. Masakit un diba?

Love ko naman ang super down to earth na writer. And the award goes to....forgottenglimmer! Agree ba kayo? Super bait kasi niya kahit sobrang sikat na. Kwela pa at approachable.

Ayaw ko naman sa writer na kung mag-demand ay wagas.

1,000 Votes bago ang next update.

Sapilitan ang pag-vote?

500 comments muna bago mag-update.

Hayaan mo at ifa-flood ko yang comment box mo hanggang umabot sa 500 yan!

Hindi naman masama ung mag-demand wag lang wagas.

Love ko ang undiscovered writers\/stories. Wala lang, mas masaya basahin story nila eh. Sa true lang, lahat ng nasa page 01 ng whats hot wala pa akong nababasa. No offense po huh. Pero ung nasa page 10 hanggang 100 ng whats hot, andame ko ng nabasa :)) Ang saya kasi pag naka-discover ka ng undiscovered at magandang kwento. Maraming page ang whats hot, kaya discover na!

Last, hate ko kapag maintenance ang wattpad! Haha! Alam na, magkakawalaan na naman ng chapters...:))

Dito na lang muna.

til'next mga ka-chika.chika!

-soju-

Ang Thought KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon