Tapos nun, horror naman. INGGIT, my first horror. Aminado ako super panget ng pagkakasulat nito pero proud na proud ako sa plot nito.
May mga stories akong ginawa pero dinelete ko rin for some reasons like: Brothers Rivalry, Betchay: The Old Maid, I Heart You, Panget at ang Where is Good in Goodbye na naging Almost Me and You at naging MR. SIMPLE na katatapos ko lang.
THE PRISTINE ACADEMY at ang THIS GIRL IS INLOVE WITH YOU, PARE! Halos sabay ko silang sinulat at muli akong gumawa ng horror entitled GANTI at ang first one-shot horror story ko na DO NOT DISTURB.
Then, nawalan na ako ng computer. Ilang days akong di nakapag-update dahil dun. Pero my idol LADY_PHOENIX16 helped me. Tinuruan niya akong mag-update using a mobile. Basta madami pa siyang naitulong sa pagbabalik ko. Kaya nga very thankful ako sa kanya.
Nang makabalik ako muli akong gumawa ng stories.
Tinapos ko ang AACS Book 2 at Pristine Academy. Nadagdagan ako ng mga ongoing stories: Almost A Snow White Story, My Scary Girl 2, Sympathy for Lady K, Si Africa: Ang Negang Negra, Sabina Kontrabida at Girl.Boy.Bakla.Tomboy.
Sa watty experience ko, marami akong nakilalang co-writers ko like lady_phoenix16, rizzamaruja, AnakDalita, forgottenglimmer (fc :)), si keigh anne, sayurima, Dapiloveyou marami pang iba...at naku baka may nakalimutan ako ah..Hehe..batukan niyo na lang ako. Meron naman na nag-come and go lang :((
Ayon, alam ko wala pa ako sa kalahati ng wattpad journey ko kaya expect more stories from me.
Whether you like it or you like it! :))
-soju-
BINABASA MO ANG
Ang Thought Ko
RandomMga nakakabaliw na thought or opinyon ko sa mga bagay-bagay at kung anu-anong chika.chika...