Nathan’s POV
Habang naglalakad kami sa aisle may napansin akong parang kakaiba. Parang may mali eh. Habang nagwawave siya, I remembered na kailangan ko siyang buhatin.
Bakit?
Wala lang, diba every man is suppose to this to his wife?
I’m just following the tradition.
I carried her so suddenly na napatili siya. Typically
(^_^)-V
“I love you” pasimpleng sabi ko para yung init ng ulo niya medyo magsubside.
“Naaaaaathaan! You took out 10 years of my life!” Haha, pulang pula na tuloy siya sa galit.
“Ano? Divorce na ba agad?”
“Kakakasal niyo palang ah”
Sus ito nanaman ang mga loko-loko kong kaibigan. Tsk. Kahit kailan panira.
*tuk*
I looked at the sound, nung nakita kong nakahawak si Kaye sa ulo niya.
“Aray!” sinamaan ni Kaye ng tingin si Christine. “Bakit mo ginawa yun?!”
Inilagay pa ni Christine yung kanang kamay niya sa bewnag niya. “Sino ba naman kasing matinong lalaki ang mag bibiring out ng salitang divorce sa kakakasal lang na tao!?!”
Akmang tatamaan niya ulit si Kaye.
“Hindi na- hindi na!”
Haha, comedy talaga ang love birds na mga ito
(^_^)
You can never be bored around them.
***oOo***
RECEPTION
Katatapos lang ng cake cutting tapos ito na kami kumakain at the stage eating.
Emcee: “guys! Since we are eating! How about we hear the parents of the groom and bride?”
“yeaahhh!!!” (^o^)/ ß------- ganyan lahat.
Emcee: “Who wants to go first? The Groom or the bride’s?”
“Bride!!!!!”
Emcee: “okay! Bride’s side on the platform please”
Tumayo ang parents ni Lily at ang ilang step siblings niya. Saying they are so happy for us. Na hindi na sila umiiyak sa lungkot, this time sa happiness. They are all so warm kaya kalos lahat tumatawa habang medyo naluluha.
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's Wife
Teen FictionNalaman mo nga na princess ka, tapos biglang malalaman mo na ang pagiging prinsesa mo may mga kadugtong pa... isa na doon ang pagiging Ampon mo tapos pagpapakasal sa Campus casanova, kayanin mo kayang maging wife?