Nathan’s POVWalng nagsalita sa may kotse and ride home, I’m a casanova and SEX is just a word, hindi siya sensitive case sa akin if you ask pero parang sa kanya big deal. Natulala pa nung nabanggit yun, OA lang? I went to the bathroom para maligo at para bigyan siya ng time para maging anxious, at magisip ng kung ano ano. Whahahaha kung naivideo ko lang kanina yung itsura niya, kahit stolen pic lang. i f-frame ko pa!.
Paglabas ko dun sa bathroom may narinig akong murmurs. Dahandahan akong lumapit sa source ng boses.
“Tanggap naman yun eh and we are not really at our age here, kasi mature na kami... pero yung bagay na ganun?” ano daw? Is she really murmuring this? O_o? “Hindi pa ako ready” Confirmed. Yun nga. Haha nakakatawa itong girl na ito. Maasar nga ^_^
“Jagiya?” i called out, sinigurado ko na hindi ako nakashirt at sinigurado ko rin na nakatapis lang ako ng twalya. She looked at me for a second tapos tumalikod na siya agad. *famous handome irrisistable smirk*
“Ano ba Nathan! Magdamit ka nga!” Ang cute niya talaga and she’s even blushing! Pati tenga niya nag blublush! Imagine mo ah matagal na niya akong asawa 2 years na tapos simpleng nakatapis lang nagblublush pa, not to mention ears... hahha
“bakit pa?”- haha nakakatuwa na talaga toh.
“Hoy mahiya ka naman! Babae ako dito oh! Tapos nakatapis ka lang ng twalya diyan-para namang mag asa-“ she stopped.
“Parang Magasawa? Mag asawa naman tayo ah” i made a step again. Noticable steps syempre... para masaya (^_________^)
(A/N:Reminder nakatalikod pa niyan si Lily hindi pa humaharap simula nung nakita niya na nakatapis lang si papa Nats!)
“F-feeling ka nanaman na may a-abs ka!” she’s stammering! UNBELIEVABLE!
“Bakit? Wala ba?” i made it closer to her again... mas binigatan ko yung yapak ko para malaman niya na alapit na ako (^________________^) this is going to be fun!
“M-meron b-ba? D-diba wala?”
“Gustong gusto mo nga yung abs ko eh....” asar ko pa sa kanya + big steps, with sound. “If you want to touch it... all you have to do is ask...” I climbed the bed, our bed.
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's Wife
Novela JuvenilNalaman mo nga na princess ka, tapos biglang malalaman mo na ang pagiging prinsesa mo may mga kadugtong pa... isa na doon ang pagiging Ampon mo tapos pagpapakasal sa Campus casanova, kayanin mo kayang maging wife?