Chapter Twenty Five: persuing her

4.2K 63 5
                                    

______________________________________________________________________________

Dedicated po ito kay jamilleang31 for reading the story and liking  thank you!

______________________________________________________________________________

Whole day ulit ang practice ng drum and lyre members meaning freeday para sa mga non members ng drum and lyre of dream Rose sophomore.

Bago mag practice ang drum and Lyre...

Humarap si Nathan kay Lily bago pa siya makalabas ng pintuan ng kwarto nila. “Jagiya... Keep your phone on, okay?” sabi pa nito, sabay kindat.

(>///<)

Nakita ni Dynie ang ginawa at  ang itinawag ni Nathan kay Lily. Hinila niya si Lily sa isang corner.

“Chum... Si-sinabi mo na?” nervous na tanong nito.She nodded her head, Tumili pa si Dynie na nakatawg ng pansin sa mga kasama sa loobng computer room.

O_O

Hinila niya ng kaunti si Dynie para mapatahimik ito.

“Chum!” saway pa niya.

Imbis na tumigil isinigaw pa ni Dynie.

“Ahhhh!!!!!!!!!! Ang swerte mo teh-“ bago pa maituloy ni Dynie tinakpan na ni Lily ang ibig niya ng kamay niya.

“chum! Wag ka namang maingay!” tumigil si Dynie at nag nod sa kanya. “Promise me na, hindi mo sasabihin kahit kanino... ikwekweto ko... pero pag meron na si Christine, okay?” nag nod ulit.

“Pano ba yan... ako nalang ang wala pang boylet” sabi pa ni Dynie.

She cleared her throat. “Ahem, eh anong tawag mo kay Adam?” sabi pa niya.

The Casanova Prince's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon