Ang cherry Blossoms place came to be an illusion. Nasa loob na sila ng Fire Shrine, sacred place kung saan sino mang ibang Kingdom Fairies maliban sa Fire Fairies ay manghihina at ma coconceal ang mga powers nila. Most often affected duon ay ang mga main powers. This is where Fire people are most powerful.
Taking the princess as their hostage walang ano mang scholar fairy ang nagpumiglas pa. Inalis ni Darwin ang pagkakatali ng kamay at ng bibig ni Lily nung nasa loob nasila ng shrine. Human strenght nalang ang meron si Lily since concealed and powers niya. Nung pinilit siyang pianupo sa isang throne like. Na siya namang pumigil sa kanya para makaalis dun.
Nakaluhod si Kaye, Robbie, Adam at Nathan with their hands raised up to their heads held by chains.
“\(_ _)/’’ “\(_ _)/’’ “\(_ _)/’’ “\(_ _)/’’
“What do you think you are doing!” Sigaw pa ni Lily nung inumpisahang tinggal ng ilang faries ang mga upper shirts nila Kaye, Robbie, pati narin si Adam. May tubig na nakahanda na bumagsak sa mga ito. Napakalamig ng Klima. At concealed ang ability ni Adam na controlin ang Ice for the moment.
“Princess, I told you before... If I can’t take you away with me out of persuation. I’ll do something to make you” sabi pa ni Darwin na siya namang nakuha pang amuyin si Lily. “Say that you’ll be my Queen... I’ll let them all go...”
Flashback
Nakita ni Lily si Darwin sa loob ng laboratory kung saan ang sabi ng isa niyang classmate ay pinapatawag siya ni Mrs. Jon. Pero nakita niya duon si Darwin. Paalis na sana siya nung hinila siya ni Darwin at niyakap.
“Come with me... Please... Come with me... Come back to me”
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's Wife
Teen FictionNalaman mo nga na princess ka, tapos biglang malalaman mo na ang pagiging prinsesa mo may mga kadugtong pa... isa na doon ang pagiging Ampon mo tapos pagpapakasal sa Campus casanova, kayanin mo kayang maging wife?