Chapter Thirteen: "this is it... "

4.6K 73 8
                                    

KRING!!!!KRING!!!KRING!!!

Nagtakip ng tenga si Lily.

'Buwisit ka talagang alarm ka!' sabi pa nito sabay kapa sa place na kung nasaan ang alarm clock niya.

"KRING!!!KRINGGG!!!"

Kapa pa siya ng kappa on all fours siya hinanap niya ang phone niya pero hindi parin bumubukas ang mata niya.

KRING!!!! KRING

"God, please... gusto ko pa pong matulog!" sabi pa nito na parang bata tapos binukas na niya ang mata niya, parang lahat na ng bagay ay nakakainis na para sa kanya. "Wahhhh, wahhh"

TT_____TT

Sa sobrang inis kinuha yung alarm clock niya tapos biglang pinagkaalas ang mga bulaklak na design nun.

TT_____TT

Tumayo na siya at dumeretso sa pintuan nung sumalubong sa kanya sina Adam, Robbie, Dynie at Christine.

+_____+

Napataas siya ng kilay dahil narin sa naka formal attire ito. Naka hanbok din ang mga best friends niya. Nagtitigan lang ang ginawa nila, a few minutes later nag clear ng throat si Adam.

"chum wag mo sabhiin na hindi ka attend?" sabi pa ni Dynie.

"Ganyan kang dadatnan ng mahal na hari at reyna?"tanong pa ni Christine.

"Saan?" tanong pa nito.

Napasapo sa ulo si Lily nung naalala na niya kung anong araw yun. 

"Ay oo nga pala kasla ko ngayon... heheh" sabi pa nito sabay tingin sa orasan. 

7:15 am

"Patay na... Anong oras ba yun?" tanong pa niya.

The Casanova Prince's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon