Chapter Forty Nine: "Make it a night you won't forget"

3.3K 55 9
                                    

sa side po pala yung picture ni Lily...

____________________________________________________________________

Lily’s POV

Flashback

 

Biglang naramdaman kong nawala na siya

 

“Nathan?”

 

Wala na akong narinig. I opened my eyes

 

Tumulo nalang bigla yung luha ko..

 

End of Flasback

Nandun siya nakangiti…

Tinakbo ko kung nasaan siya. Hindi na ako naghintay na baka mamaya illusion ko nanaman ito, pero hindi eh. Naramdaman ko na nandito siya kanina. At hindi ko na muling ipipikit itong matang ito...

Nandito na talaga siya...

 

“Walanghiya ka!”

Pinilit kong saktan siya sa pamamagitan ng pagpalo ko sa chest niya. As if namang gagana yung ganun sa kanya. Niyakap niya ako ng masmahigpit. Wag ka ngang ganyan Nathan, aalis ka rin naman tapos kung umasta ka naman parang hindi.

“Jagiya, eh di kung hindi ko ginawa yun eh di hanggang ngayon hindi ka parin tumingin sa akin... naku...”

 

“HINDI MO BA ALAM NA MUNTIKAN NA AKONG MAMATAY!”

 

“hindi mo ba alam na halos mamatay ako nung nakita kong magpapakamatay ka kanina?!!!”

 

Nathan’s POV

“hindi mo ba alam na halos mamatay ako nung nakita kong magpapakamatay ka kanina?!!!”

Hindi ko naman pasigaw na sinabi niyan pero mabigat yung pagkakasabi ko...

“Kung alam ko nga lang na yun lang naman pala ang paraan para magkita tayo nagyon... dapat pala noon ko pa ginawa-“

 

I held her shoulders. And shook her hard. Mukhang hindi pa nakaget over ito dun sa mga ininom niya...

“Lily!!! ALAM MO BA ANG SINASABI MO?”

 

“YUN LANG NAMAN YUNG TANGING-“

 

“NO! Lily! Listen to me jagiya... hindi mo pwedeng gawin yon naiintindihan mo?”

The Casanova Prince's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon