_________________________________________________________________________________
Dedicated po ito kay Ganz725 thank you for supporting! medyo matatagalan po yung next... SOwi!!!
_________________________________________________________________________________
Every other day whole day ang practice ng mga drum lyre dahil project sight ng mapeh Department ang drum and Lyre at kailangan nila mag perform. Everyday namay practice ang drum and Lyre wala silang clase since alam na nila na lilima lang silang naiiwan. Sino naman ang mag klalase nang ganun at unfair din sa mga members ng drum and Lyre.
Nathan was at their practice of drum and lyre break as well as Lily was practicing her doxology for the official presentation ng Drum and Lyre.
“Chum, Grabe talaga yang hubby mo” sabi pa ni Dynie. “sabunutan mo kaya” sabi pa ni Christine na pumunta kaagad sa side ng choir, since choir ang dalawang bestfriend.
Napangiti si Lily sa sinabi ni Christine talaga naman na palaban itong best friend niya na ito. “Alam ninyo bestfriend ko pa naman kayo pero ang sinusuggest ninyo ang away na halata namang talo ako... bestfriend ko ba talaga kayo?”
Tumawa lang si Dynie at si Christine as they imagine the picture. She hit their shoulders playfully for imagining her getting lost with her hair looking bad and tangled with many of the drum and lyre.
“Sige mag imagine pa kayo diyan!” away pa ni Lily.
“Ito naman hindi mabiro”
“hump!” sabi ni Lily trying na magtampo at alam niyang effective yun sa dalawa.
“O sige na, libre kita ng chocolate drink mamaya...”
“Oyan! Bati na tayo!” Sa bi pa ni Lily na may ngiti this time sila naman ang bumatok sa kanya.
“Libre lang namanang suhol mo eh!” sabi nila in chorus.
She pouted. “Papa Russle oh!” sumbong pa niya sabay yakap sa braso.
Tumawa si Dynie, Christine at Russle sa ginawa ni Lily.
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's Wife
Teen FictionNalaman mo nga na princess ka, tapos biglang malalaman mo na ang pagiging prinsesa mo may mga kadugtong pa... isa na doon ang pagiging Ampon mo tapos pagpapakasal sa Campus casanova, kayanin mo kayang maging wife?