One week later...
"Eto naman! Waa, Saeng try mo toh! Promise, masarap siya *_*" Sabay lapag sa harap ko yung Red Velvet Cupcake.
"Ano ka ba naman CJ Hyung, parang yan lang eh! Pwede ko kaya gawin yan!" Proud na proud pa si Adrian.
"Adrian, you don't even know how to cook! Even baking, palaging over-cooked tapos minsan di pa luto!" Sabay tingin ulit ni William Hyung sa cellphone niya.
Seryoso. Nagba-basa ba yan ng Fan Fiction? Tuwang-tuwa kasi! Yung smile niya nakaka-takot tingnan. ~_~
Lumapit ako kay William Hyung. Sumulyap ako sa cellphone niya at... naga-basa nga -_-
Wattpad ba tawag dun? Yun ata yun, may orange sa taas eh, tiningnan ko yung title.
"Noona?" Nagulat si William Hyung dahil sa akin.
"Ya, Saeng! Don't startle me you pabo!"
Nakita ko na nag-cover ng ears si Alex Hyung. Narindi ata sa amin, o ba ka kay William Hyung.
"Nag-korean na, mage-english pa! Parang tinintingnan lang eh!" Sabay tayo at balik sa pwesto ko.
Hmm... ano kaya yung 'Noona' na yun? Parang Fan Fiction eh, may Jung Kook kasi na naka-lagay.
(A/N: Unnie, another special mention, haha ^^)
Tsk, nevermind na nga lang. Mai-search na lang mamaya, magda-download ako ng Wattpad sa Play Store. Mai-try rin naman, once in a lifetime kaya toh ;----;
>>>>>
"Okay, so class I will assign to you your partners for your 4th project. By pair kayo, and I will pick from this jar. Naka-sulat na sa papel yung mga surnames niyo dito sa jar, okay?" Nag-yes kami kay Ma'am.
"Okay then, if I call your name stand up."
Project nanaman? Ba ka maging pair ko pa yan si Enzo, ako lang naman gumagawa ng project namin eh. Sino ba leader sa amin?
"Mr. Smith and Ms. Brizo."
Tumayo ako at ganun rin yung ka-partner ko. Mabuti naman at hindi ai Enzo yung ka-partner ko. Ma-stress pa ako sa pinag-gagawa ng abno na yun eh.
BINABASA MO ANG
Why Do I Keep On Holding On?
Teen Fiction"Why do I keep on holding on to you that much? Even though we're not meant for each other and I'm not the one by your side?" -Tristan Zachary Smith 5/18/16 ...