Back to Tristan's POV
After 1 month...
"Save me, save me! I need your love before I fall, fall!" Ayan, ayan ang pinag-guguluhan nilang anim.
"Paksyet! Si Jimin! Ako yan! Ako yan!" Sigaw ni Enzo.
Nandito kami sa practice room ni Enzo sa bahay niya. May sarili siyang bahay na pinatayo, ayaw niya daw mag-condo, edi bahay na lang daw.
"Wala si Gab Hyung dito! Sa EXO kaya siya! Yung si Baekhyun! Panuorin natin yung 'Love Me Right'! Syet, wala sina Kris, Lulu, at si Tao! >_<" Sabi ni Jacob Hyung.
"Psh, mabuti nga! Yung 'Unfair' na lang!" Sabat naman ni Gab Hyung, tapos nagpa-cute pa.
"Wag ka mag-reklamo Hyung! Papakita lang naman namin yung nanay ni V!" Sabi ni Adrian.
"Ang sama niyo. Promise!" Sabi ni Gab Hyung.
"Psh, FANBOYS..." Sabi ko at napa-iling na lang naman.
"Hoy Saeng wag kang KJ! Tingnan mo kaya tong si Jung Kook! Malaki ilong niyo pareho oh! Haha! Paksyet!" Sabi ni Gab Hyung.
"Paki niyo ba? Psh, para kayong mga babae na nanganak kung sumigaw eh! Annoying." Tapos balik sa pagba-basa sa Wattpad.
"William Hyung, anong Chap ka na sa Noona? Patapos na ako oh!" Sabi ko kay William Hyung na nagba-basa rin.
"May book two pa kaya siya Saeng! Bilis, basahin mo!" Sabi ni Hyung.
Edi ayun, nagfa-fanboy yung anim, kami naman, pinapatay na yung kontrabida sa utak namin. Lol.
>>>>>
Gab's POV
Ang sama talaga nila! T n T Kamukha ko kaya si Baekhyun! Hindi nga lang halata dahil kulay brown yung buhok ko, tska hindi ako pala-kulay ng hair.
"Maganda naman boses ko ah? I can reach a high note! Mas mataas nga lang yung high note na yun kesa sa grades ko, huhuhu T n T"
"Kausapin ba naman sarili niya?" I frowned at Alex.
"Wag ka nga Alex, walang basagan ng trip!" Sabi ko. Kumukuha kami ng pag-kain sa kitchen ni Enzo. Bahay niya toh eh -_-
"Pero may point ka dun sa sinabi mo about sa grades... so amazing men!" Tapos nagbro-hug kaming dalawa.
Nahulog tuloy yung baso na hawak-hawak ko.
"Lagot tayong dalawa!" Sabi ko.
"Anong tayong dalawa? Ikaw lang kaya tong may hawak ng baso! Ba't kasali ako diyan?" Aba't nag-tanong pa!
"Eh kung hindi mo ako brino-hug edi hindi mahuhulog!" Nag-form ng 'o' yung bibig niya tapos ansama ng tingin niya sa akin.
"How dare you? Agawin ko kaya sayo si Pocholo?" Nagulat ako sinabi niya.
"How dare you too! Sa akin naka-tira si Pocholo! Ako ang mommy niya! Ako at hindi ikaw!" Sabi ko.
"Sino ba bumili nun?! Diba ako?!" Sabi niya naman.
"Akala ko ba yung kapatid mo yung bumili kay Pocholo?" Napataas ang isa kong kilay.
"Ninakaw ko bakit? Masama ba yun?" Tanong niya sa akin.
"Hindi naman. Paano mo yun nagawa?"
"Simple lang! Ninja kaya ako!" Proud na sabi ni Alex.
Tapos nag-kwentuhan na lang kami about sa ninja thingy.
Hindi na namin pinansin yung basag na baso. Ambaliw naman namin? /le kamot-ulo/
>>>>>
BINABASA MO ANG
Why Do I Keep On Holding On?
Fiksi Remaja"Why do I keep on holding on to you that much? Even though we're not meant for each other and I'm not the one by your side?" -Tristan Zachary Smith 5/18/16 ...