Holding On#1

188 10 37
                                    

>>>>>

*boogsh!*

Napa-hawak ako sa labi ko. May dugo. Psh, this shithead...

"Ano Smith? Are you gonna give up right now? Or... gusto mo ipa-mukha pa rin namin sayo na mas angat kami kesa sa inyo?" Shithead said to me.

"Tanga ka ba? Hindi ko nga naramdaman yung suntok mo eh, are you gay?" Sinuntok ulit ako ni Shithead.

"Eh siraulo pala toh eh! Kayo na bahala diyan! I don't want to dirty my hands with this piece of junk!" Sabay alis ni Shithead.

"Tara! Gawin na natin yung sinabi ni Boss! Nakaka-takot pa naman yun pag-galit!" Sabi ng alagad ni Shithead.

*boogsh!*

*boogsh!*

*boogsh!*

"Okay na ata yan! Tara na, iwan na natin yan dito!"

Sabay alis nilang lahat. Napa-hawak ako sa kanang balikat ko. Shit, mukhang malala toh ah?

>>>>>

"Mr. Smith, your right arm needs to rest for 3 weeks, malala yung pagka-injury niya. And you need to stay here for a week, so that we can check on your bruises and of course your arm. And I already called Ms. Anderson, parating na daw siya."

I nodded. Another week in the hospital, great! I forgot to introduce myself. I'm Tristan Zachary Smith, 19 years old, and a bad boy... well slight.

*knock, knock*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*knock, knock*

"Come in."

"Zachary..." Napa-tingin ako sa pintuan, and there was Chloe.

She smiled... a made from China smile. She then walked up to me and sighed.

Chloe Francine Anderson is my bestfriend, and well, my childhood friend. Kaso nga lang, 4th year na ako sa college, siya naman ay 2nd year pa lang.

"Zach, kung may problema ka, tell me. Wag yung maa-abutan na lang kita dito na naka-higa sa kama! I called Tita, she said dito daw muna ako para bantayan ka."

"Chloe... you don't have to care. I mean, wala naman akong problema eh. Just some shitheads trying to act strong came and knock me down, without me knowing." I looked away.

"Yang bunganga mo Tristan Zachary Smith! Wag ka mag-cuss sa harap ko! That's bad influence, didn't you know that?" Ito nanaman siya -_-

"Yeah, yeah, whatever! May pag-kain ka na dala?"

"Opo, mahal na prinsipe!" She frowned, haha, ang cute!

"Sige, kunin mo na. I'm starving!"

"Hindi kaya kita pakainin?"

"Hoy babae! Narinig ko yun!" Nag-straight face siya.

"Psh, magpa-salamat ka na lang dahil nag-dala ako ng pag-kain!" Sabay subo ng pag-kain sa bibig ko.

Why Do I Keep On Holding On?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon