IHP 14

26.1K 591 0
                                    

IHP 14

— A U S T I N —


"This is so cool!" Sigaw ni Maddi habang nag su-surfing.

"Please be careful Maddisson!"

Kakaturo ko palang sa kanya mag surf at sobrang laki na agad ng mga alon na sinasakyan niya. Napalangoy kaagad ako sa kanya ng lamunin siya ng alon. Napahawak naman siya sa board niya at tawa ng tawa.

"Fuck! Don't you dare pull that stunt again Maddisson! You scared the shit out of me!"

"Fine, fine. I'm sorry." Sabi niya habang tumatawa pa din.

This girl is seriously crazy but hot! How can she still looks so hot with that messy hair and dripping water all over her face? Here I am always fantasazing about her, ganoon ba talaga kapag mahal mo ang isang tao? Hinatak ko siya at siniil ng halik. Fuck. Her lips still taste sweet even though their's salt water dripping from her face. Bumaba ang kamay ko sa pwitan niya at pinisil iyon.

"Austin!" Nahihiya niyang sabi.

"What?" Natatawa kong tanong.

Umiling siya at inirapan ako. Seriously she still looks so hot! Hinatak ko siya paahon sa dagat at sinakay sa beach motorbike. Nasa harap ko siya, ako naman ay sa likod. I started the motorbike and we drove off.

"Aus, where are we going?" Tanong niya.

"You'll see..." Sabi ko't kinindatan siya.

— M A D D I S S O N —

Ang dami talagang alam ng lalakeng ito! But seriously I haven't have fun like this in a decade. And I can't believe that I'm having fun with austin. Who would have thought right? Habang nagmamaneho si Austin ay nakahawak ako sa magkabilang tuhod niya. Ang ganda talaga dito. It's like a paradise! It is a pardise! Sumigaw ako at tinaas ang dalawang kamay ko, nilagay naman ni austin ang isa niyang kamay sa tiyan ko habang ang isa ay nagmamaneho pa din.

"Baby..." Ani austin.

Natawa ako at umupo. Seriously he's too over protective but it's kinda sweet. Si william kase ay maluwag saakin noon, he always tends to let me do things on my own. We're both independent even though we're in a relationship. Si Austin hindi eh, you have to tell him everything you do and everything you want to do and wait for his permission! Ni hindi niya nga ako hinahayaang lumabas ng bahay mag-isa. Kaylangan palagi siyang kasama, if I want to go somewhere at may meeting siya kahit na sabihin kong kaya ko namang mag-isa at wag niya nang ipa-cancel iyon ay ica-cancel niya pa rin para masamahan ako. He just too stubborn, he won't listen! He's an over protective and conservative, extremely sweet and caring but freakingly handsome and overly hot possessive freak! I wonder what I should call him? He's the O.P.C.E.S.C.F.H.O.H.P. Freak! Napailing na lamang ako at natawa sa pinagiisip ko.

"We're here baby.."


Bumaba si Austin at inalalayan niya ako. Napalibot ako sa paligid ko at walang ka tao-tao! Obviously Maddi! Kanya ito. Hindi ko namalayang madilim na pala. Hinatak niya ako at naglakad kame papunta sa may pavillon? I don't know hindi ko masyadong makita dahil madilim! Nag-snap si austin at halos mapanganga ako sa nakita ko!

We're stepping at a pool na nilagyan ng glass kaya nakakatayo kame dito. Under the glass is floating flower petals and candles. At tama nga ako it's a pavillon in the middle of the pool. Christmas lights are all over it. Then there's a candlelit dinner. Nilahad ni Austin ang kamay niya saakin, pinatong ko ang kamay ko sa kanya. Nag-lakad kame papunta sa Pavillon at sobrang nagulat ako sa nakita ko. There are stolen pictures of me when I was in college, when I was working, up until now. They were all stolen pictures of me genuinely happy and smiling! Napatingin ako kay Austin at nakatitig lamang siya saakin. Lumapit ako sa kanya at pinag hahampas ang dibdib niya.

I'M HIS POSSESSION (Nepumoceno Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon