Special Chapter I
- A U S T I N -
Andito kame ngayon ni Maddisson sa England for our extended vacation and honeymoon. Sabi naman ng doctor niya ay pu-pwede pasiyang mag travel. Damn. Napangiti ako ng makita ko siyang mahimbing na natutulog sa gilid ko. I'm sorry for tiring you too much last night baby. I just, just can't get enough of you! Niyakap ko siya at hinaplos ang tiyan niya. Hindi ko mapigilang ma excite!
I'm going to be a father! A father of her children. I still can't believe it. Kapag uwi namin ay maari na naming malaman ang gender ng baby Jnamin dahil 5 months na ang baby namin sa tiyan niya ngayon. Kahit na paulit ulit kong sabihin sa utak ko na asawa ko na ang babaeng pinakamamahal ko at magkakaroon na kame ng anak ay parang isang panaginip pa rin saakin. She's too good to be true ika nga.
Sino bang mag aakala na ang babaeng ito ay ma-mahalin din ako? Wala. Pinilit ko lang naman siya noon na sumama saakin eh. Pinilit ko lang siyang tumira kasama ako. At pumayag siya doon para sa kapakanan ng mga magulang niya. I was such a jerk but fuck it, I only did that because I love her and I want to be with her! Kung tutuusin nga, I'm never good for her. Dahil si Maddisson, she's the kindest and strongest yet selfless person. Sobrang mabait siya at mapag-mahal. Kahit na sa pag-mamahal niya na iyon ay nasasaktan na siya ay sige pa rin siya. She'll think of you first before herself.
Kaya ngayon, I'll do everything to make her happy and feel loved, I'll do everything for her, kahit na ano pa iyon, huwag lang ang lumayo sa kanya. Dahil yun na lamang ang magagawa ko para makahabol sa sobra sobrang pagkaka layo namin sa isa't isa. Yes I'm a billionaire but dammit! Kahit na gaano pa karami ang pera ko walang wala iyon sa ugaling ipinapakita ni Maddisson. She's an angel. My angel.
Natauhan ako ng gumalaw siya sa tabi ko, my babies are awake? Unti unti niyang dinilat ang mga mata niya. Nang mahanap ako ng mga mata niya ay ngumiti siya. Isang napaka-gandang ngiti. Fuck it. Ngumiti ako sa kanya pabalik at hinalikan siya sa noo.
"Good morning.." I said.
"Good morning, kanina ka pa gising?" She asked.
"Yup,"
Kinagat niya ang labi niya at umupo saaking tabi. "Sana ginising mo ako.."
"Nah, I don't want to disturb your rest baby, besides ang sarap mo panooring matulog.."
Pinamulahan siya ng mukha at kinagat nanaman ang labi niya. Oh God baby! Please don't do that, baka mapagod nanaman kita kapag hindi ko napigilan ang sarili ko, at ayaw kong mangyare iyon. Tumango siya.
"Are you hungry?" I asked.
Nag angat siya ng tingin. "Starving actually.." She said.
Napahalakhak ako. Netong mga nakaraang araw ay napaka-lakas kumain ni Maddisson. Pero kahit ganoon ay ang sexy sexy pa rin niya kahit na medyo malaki na din ang baby bump niya. How the fuck is that possible?
"What do you want to eat?" I asked her.
Ngumuso siya at tila nag isip. "Gusto ko ng sinigang, manggang hilaw, kamias tsaka calamansi juice. Thank you.." Ngumiti siya.
Damn! Ang asim non. But wala akong magagawa, sabi nga nila. A happy wife means a happy life. Tumango ako at tumayo. Hinawakan niya naman ang laylayan ng shirt ko at kumunot ang noo. Nagtaas ako ng kilay. What now?
"Saan ka pupunta?" She asked.
I smiled. "I'll just cook baby, mahiga ka muna dito, okay?"
"Okay.."
She said tsaka sumandal sa head board. Yumuko ako sa kanya at hinaplos ang tiyan niya. Hinalikan ko iyon.
"Don't give mommy too much stress and pain baby.. I don't want your mommy having a hard time, alright?"
BINABASA MO ANG
I'M HIS POSSESSION (Nepumoceno Series #1)
RomanceBumaba ang halik nito sa panga ko pababa sa leeg ko habang sinisimulang haplusin ang iba't ibang parte ng katawan ko. Napasinghap ako nang haplusin niya muli ang gitna ng mga hita ko. Para akong napapaso sa bawat pag haplos niya sa akin. My skin bec...