IHP 30
"Cupcake..."
Unti unting na-muo ang luha sa mga mata ko. Dahan dahan akong tumalikod at nanigas sa kinatatayuan ko. Tumakbo ako papunta sa kanya at niyakap siya ng mahigpit. Napahagulgol ako sa kanya. I don't want to let go. Baka pag pinakawalan ko siya mawala na lamang siya bigla. Baka pag bumitaw ako maging ilusyon nanaman ang lahat.
"Y-you were alive?" Humihikbi kong sabi.
"I'm sorry I took too long to come back baby, I was in there hands the whole time, thank god that an old friend come and save me.. I'm so sorry..."
Hinigpitan niya pa lalo ang pagka-kayakap saakin at hinalikan ang ulo ko.
"You were alive, you are alive! You're alive... You're alive... You're alive..."
Hindi ko alam kung ilang beses ko nang ipinaulit ulit ang pagsa-sabi nuon. Siya naman ay patuloy ng pag hingi ng tawad saakin. Humiwalay ako sa kanya at hinawakan ang mukha niya. Siya nga. Austin is alive! The man of my life is right in front of me alive! Alive!
"I love you... I love you... I love you.. I love you so much Austin... I love you.."
Finally, I have said it. Binigyan niya ako ng isang masayang ngiti at siniil ng halik. I kissed him back. I missed him. So, so much. His kisses is full of love and longing. I am longing for you too Austin. Mas pinalalim niya ang halik. His tounge entered my mouth. Exploring every corner of it. Humiwalay ako sa pagkakahalik niya at tinignan siya.
"Is this really true? Are you for real?"
Natawa naman siya saakin. Nainis ako! "Dammit! Answer me!" I shouted.
"Yes baby, I'm real. I'm alive and I love you too.."
Niyakap ko siyang muli ng mahigpit. Napa-luha nanaman ako. I'm just so happy that he's alive. Binuhat niya ako ng parang bagong kasal at nag lakad papunta kung saan. Naka-yakap pa rin ako sa kanya habang umiiyak sa dibdib niya.
"Why are you crying baby? Are you not happy that I am alive?" Mahina niyang tanong.
Umiling ako. "I am happy. So happy baby. I missed you so much.."
"I missed you too, I'm sorry if I take too long to escape.."
"It's okay, what's important is you're alive.."
"You love me that much huh?"
Binuksan niya ang pintuan. Hinampas ko ang braso niya. Kumunot ang noo ko. Sinarado at ni lock niya ang pinto.
"What do you mean?"
"Nothing baby. I missed you. Every bit of you.."
Ngumiti siya ng nakaka loko. Napairap ako at tumayo na galing sa pagkaka-yakap niya.
"Don't start with me Mr. Nepumoceno! I'm still mad at you for leaving me for three long hell of a months!" I shouted.
Lumapit siya saakin at niyakap ako galing sa likuran.
"I'm sorry alright? I didn't want to leave you.."
"I'm sorry too.." I said.
Hinarap niya ako sa kanya at hinalikan. His kisses are full of longing and desire. I longed for you too idiot! Binuhat niya ako at dahan dahang inilapag sa kama. Tinanggal niya ang suot kong dress kasama ng aking bra. He looked at me for a while. Naramdaman kong nag-init ang mga pisngi ko. Ngumiti siya at hinalikan muli ako. He started moulding my breasts.
"God, I missed these.." Aniya.
"Oh aus..."
Bumaba ang halik niya sa leeg ko habang pinaglalaruan niya ang dibdib ko. He kissed, licked and sucked my neck. Leaving marks again? I'm all yours baby. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko. Damn. He licked and sucked my nipples.
BINABASA MO ANG
I'M HIS POSSESSION (Nepumoceno Series #1)
RomanceBumaba ang halik nito sa panga ko pababa sa leeg ko habang sinisimulang haplusin ang iba't ibang parte ng katawan ko. Napasinghap ako nang haplusin niya muli ang gitna ng mga hita ko. Para akong napapaso sa bawat pag haplos niya sa akin. My skin bec...