IHP 13
Days, weeks and months passed, me and austin became closer and more comfortable with each other. Within those months I get to know him better and Austin is a really nice and sweet guy. And I'm scared that one day kapag nag-sawa na siya saakin ay papaalisin niya na lang ako sa buhay niya. I'm scared dahil naging dependent na kame sa isa't isa. Or ako yung naging dependent ng sobra sa kanya.
"Hey baby. Are you alright? What are you thinking? You seem off..."
Nakakunot noong sabi ni Austin. Umiling ako sa kanya saka ngumiti.
"I'm just probably tired. Aus don't you wanna go to a vacation? Me and you? Let's go on a province or something.."
"Sure baby, where do you want to go?"
Nanlaki ang mata ko. "Really?"
Napahiwalay ako sa pagkakayakap niya saakin dahil napaupo ako sa tuwa. Humalakhak siya at hinatak niya ako muli at ikinulong sa mga bisig niya.
"Yes baby. So where?"
Napa-isip ako at ngumuso. "I really don't know Aus, ikaw? Where do you think will be a good place for vaca? Yung konti lang ang tao." I said.
Hinalikan niya ang labi ko saka ngumiti. "I know a place, I'll take care of it, pack your things we're leaving tomorrow."
Nanlaki nanaman ang mga mata ko. "That fast? Wow. Are we going on a beach or something? So I know if I'll pack two piece's."
"Yes we're going on a beach but please don't wear two piece, I'll buy you some rashguard so you can wear that when you swim."
"But, but-"
Hinalikan niya ako muli sa labi. Mas malalim ngunit marahan at maingat. Nagpaubaya na lang ako at napapikit. Ginantihan ko ang halik niya. Nakaka adik na talaga ang mga halik ni Austin! Nasasanay ako na araw araw niya akong hinahalikan. Humiwalay siya saakin at tinaasan ako ng kilay.
"No buts for you my queen..."
Ngumuso ako. "Fine! You win."
Humalakhak siya at hinatak ako paupo sa lap niya. Niyakap niya ako galing sa likod at pinatong niya ang ulo niya sa balikat ko.
"I'm sorry baby, I just don't like sharing what's mine, and you are mine maddi. You know that.."
"I know aus and it's fine.." Sabi ko saka ngumiti.
"I miss you..." Sabi niya at hinalikan ang balikat ko.
"You miss me, lagi nga tayong mag kasama. Are you kidding me aus?"
"No."
Binuhat niya ako at marahang inilapag sa kama. Nginisian niya ako at pumatong siya saakin. Sinakop niya ang bibig ko at hinalikan habang hinahawakan niya ang dibdib ko. I get it now, he miss me. Right! Bumaba ang halik niya sa leeg ko at tinanggal ang puti kong shirt, now half my body is exposed to him. He started molding my breasts and my body is starting to heat up and feel this pleasure. Napaungol ako at hinawakan ang buhok niya ng bumaba ang halik niya sa dibdib ko.
"Oh fuck austin.." I moaned.
Pinag patuloy niya lang ang pag halik sa isang dibdib habang ang kamay niya ay nasa hita ko ang isa naman ay nasa kabilang dibdib ko. Binaba ko ang kamay ko at inabot ang umbok niya. I've always been curious on how to pleasure men. Pinasok ko ang kamay ko sa boxers niya at hinawakan ang hard on niya, Austin groaned. I started strocking it back and forth hoping to give him pleasure.
BINABASA MO ANG
I'M HIS POSSESSION (Nepumoceno Series #1)
RomansaBumaba ang halik nito sa panga ko pababa sa leeg ko habang sinisimulang haplusin ang iba't ibang parte ng katawan ko. Napasinghap ako nang haplusin niya muli ang gitna ng mga hita ko. Para akong napapaso sa bawat pag haplos niya sa akin. My skin bec...