Third week ko na ngayon bilang isang college student. Ngayong week din na ito ang recruitment week ng lahat ng mga orgs sa school namin. At dahil nga bakasyon palang ay nagri-research na ako about sa LdMU, planado na yung mga orgs na sasalihan ko. Mas magiging active ako ngayong college.
Kinuha ko na yung listahan ko na itinabi ko sa drawer.
The Licean
LdMU Sporties Society
Medical Instrumentation Society
Licean Scholars Society
Public Speaking Society
Malaya Theatre GuildTinignan ko yung list ko. Ang dami naman. Kakayanin ko kaya lahat isabay sa studies to? Wag na nga lang ako sumali sa Malaya. Balita ko kasi araw araw may practice sila. Ang hassle nun.
Naglakad na ako papunta sa school. Nung malapit na ko, nakita ko si Larson na bumaba ng kotse. Nakilala ko si Larson Esguerra doon sa rave party na pinuntahan ko last week. Hindi naman ako mahilig sa mga ganun, pinilit lang ako sina Sab at Niks.
-Flashback-
Nabobored na talaga ako sa party na ito. Hindi ko naman kasi talaga trip yung mga ganito. Maya maya nakita ko sina Isabel at Annika na umiinom na. Hindi ko alam kung ano yung iniinom nila. Haaaay. Siguro naman kaya na nila yung sarili nila no? Sanay naman na sila sa mga ganito. Lumayo muna ako sa kanila at pumunta sa area kung saan wala masiyadong tao. Kumain nalang ako ng pizza habang nagrarant sa twitter.
Retweet lang ako ng retweet hanggang sa biglang may nilalang na nakasagi nung box ng pizza ko at nalaglag ang mga ito. Waaaaaa! Hindi pwede isa palang ang nakakain koooo!
"Hala miss sorry. Ahhh.... Di ko simasadya! Papalitan ko promise. Sorry talaga. Sorry sa abala."
-g"Ahh... Okay lang naman."
-me, pero deep inside dapat lang kuya palitan mo yan walangya ka."Hindi hahaha papalitan ko na. Sorry talaga."
-g"Ah. Sige."
-me"Saan mo ba yan nabili?"
-g"Doon"
-meSabay kaming naglakad papunta doon sa stall ng pizza.
"I'm Larson nga pala."
"I'm April."
"Nice to meet you. Bakit wala kang kasama?"
-L"May kasama ako kaso nabored ako kaya iniwan ko sila dun para matahimik kasi hindi masiyadong maingay sa area na to."
-me
BINABASA MO ANG
Curse of her own feelings
Teen FictionPaano kung sarili mong feelings tinatraydor ka? Paano kung mahal mo siya ngayon pero bukas gusto mo na siyang mawala? Paano kung yung mga bagay na pinapangarap mo eh hindi mo naman pala talaga gustong mangyari? Paano ka magmamahal kung alam mong mal...