25th ♥ The Hatred

185 3 0
                                    

Kevin POV

Pag katapos ng kanta, doon na nagsisayawan ang Iba. Agad hinanap ng mata ko si Elka.

And there she is, hugged by Jacob. Alam kong mali, pero nagseselos ako. Mahal ko si Elka noon pa man. Pero kahit gaano ko siya kamahal, hindi ko parin kayang isacripisyo ang pagkakaibigan namin..

Pupunta na sana ako sa table namin ng biglang nahagip ng mata ko ang biglang paghila ni Jacob kay Elka

Kevin: sh*t!

Hinabol ko sila, at naabutan ko sila sa Garden medyo malayo sa gym. Nagtago ako sa isang malaking puno sa madilim na bahagi para marinig sila...

Elka: Jacob! Ano ba?! Bakit mo ba ako dinala dito?! Talagang nilayo mo ako sa gym?! Jacob! Baka hanapin ako ni Kev--

Jacob: WAG MONG BIBIGKASIN ANG PANGALAN NIYA SA HARAP KO!

Nakita ko ang gulat at takot sa mata ni Elka. Malapit na ding bumagsak ang mga luha niya, lalapitan ko na sana siya pero....

Elka: HMMMF----

O.O Totoo ba tong nakikita?!

They are kissing?!

😠 GAGO KANG JACOB KA!!!

Kevin: JACOB!!!

Napatingin silang dalawa sa akin. Ng humarap si Elka sa akin mas nag init ang ulo ko! She's freaking crying!!

Linapitan ko siya. Hinawakan sa dalawang balikat!

Kevin: Wag kang haharap! Kahit anong marinig mo wag kang titingin sa amin?! Takpan mo ang tenga mo at mag hymn. Basta wag kang titingin!

Elka: Vi.... Vin.... Si... Ge...

Pag talikod niya hindi na ako nag isip pa..

Sinapak ko agad si Jacob na gulat na gulat!

Kevin: GAGO KANG JACOB KA! PAGKATAPOS MONG HALIKAN NOON SI JAZMIN AT DALHIN SIYA DITO?! NGAYON SI ELKA ANG HAHALIKAN MO! PVTANG INA MO!!

pinipilit niya gumanti sa akin. Nasusuntok niya ako pero hindi ako tumirigil! Nagagalit ako! Naiinis!

Sa dami ng babaeng niloko niya! Ayoko ng madamay pa doon si Elka!.

Natigil lang kaming dalawa ng....

"AHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!"

Love Or Dare (Completed)Where stories live. Discover now