38th ♥ The New Side

176 3 0
                                    

Jacob POV

Isabel: hey! Jay look! Ghost in the past!!

Jacob: Tss pwede ba! Tigilan niyo na nga yang ghost na y-----

Kathleene: WOAH!!! Siya ba talaga yan?!! Ang.... Cool!!

Shane: SINABI MO PA!! Everyone is drooling over her.!!

Kevin: the hell!! Si Elka na ba talaga yan?!! So hindi panaginip yung kahapon?!!!

Jazmin: *binatukan si Kevin* tanga lang!! Kala mo naman sasama ako sa panaginip mo if ever noh!! Feeling mo!!

Kent: oy kayong lovers! Tigil nga yan! Nakitang may demonyong nag balik oh!!

Maggie: Hon! Anong demonyo! She's not a demon ok?!!

Kent: sorry na hon ko... *kiss sa cheeks"

Edward: Tss sweetie ko! Ingit ako! *pout*

Kim: hay Nako! *kamot sa batok* Parang mali yata ang iniispoiled ka eh.. *kiss sa cheeks ni Edward*

Drake: hoy! Baby my loves ko!! Dito ka nga wag kang maki chismis jan!! Kiss mo ko!! Pero sa lips!! *nguso*

Isabel: ewan ko sayo! Demanding mo! * kiss sa gilid ng labi ni Drake*

Drake: *O* GRABE HEAVEN!!

may sarili na silang mundo lahat.. Pero sh*t slow mo ulit?! Pag pasok niya sa pinto... Parang na ulit yung..... Yung prom..... I may not be her first dance or even her last dance...

Every time naaalala ko yung time na pumasok siya.. Time na pinasa siya sa akin at time na nagngitian kami....

Its like.... I'm ready to change...

For her.....

Elka: hey!! If I'm not mistaking.. Kayo yung tumulong tumakas sa akin diba?? Hmm.... Kim! Right!

Ow hell!! Mas maganda talaga ako sayo!! BWAHAHAHAH!!!

sige!! Bye!! May gagawin pa ang dyosang kagaya ko na di niyo kaya! Hahaha Chao!!

She left... Flipping her hair....

Edward: *bumulong ng halata na galit na sila lang ang nakakarinig* TSS BITCHIE DEMON!!

~~~~~~~£

Love Or Dare (Completed)Where stories live. Discover now