Elka POV
Naglakad ako pasok ng bahay namin na walang ilaw. Maybe mom is now sleeping... Tss galing ko talaga nakatakas nanaman ako sa mga bodyguards ko. Ever since kasing lumabas ako sa ospital lagi ng nakabuntot ang mga iyon sa akin..
I ask mom para saan yon pero hindi niya sinasabi...
Sabi lang niya kaya ako naospital dahil madamay ako sa isang kaguluhan sa States. Pero feeling ko hindi yun ang dahilan... Ewan! Tss ayoko dito sa Pinas. Wala dito ang mga kaibigan ko.. Ow well wala naman simula palang...
When I was in grade school sabi ni mama walang akong kaibigan sa states kasi daw noon pa man palaaway daw ako... Hanggang ngayon.
Kaya kami nandito sa pinas at baka sakali daw ay magkaroon ako ng kaibigan...
Elka: *sa isip* dream on mom--_-
Mommy: Elka! Bakit ngayon ka lang! You make me scared!
Dali daling bumaba si mommy sa hagdan at yinakap ako...
Er... Di ko alam kung dapat ko ba siyang yakapin pabalik kaya ang ginawa mo nalang ay alanganin ko siyang tinapik sa likod...
Elka: heheheh... Hmm sorry mom...
Lumayo sakin si Mom at hinalikan ako sa noo..
Mom: Sige na umakyat ka na at matulog.. May pasok ka na bukas hmm?
I just nod and smile.... Minsan talaga ang weird ni mommy... Hay...
Mrs. Ramirez POV
Sorry anak kung ganito si mommy ha? Sorry rin kung kaylangan kong magsinungaling sayo... Sorry rin kung tinago ko ang katotohanan tungkol sa mga kaibigan mo... Pero alam ko. Sooner or later malalaman mo rin...
Kaya sana patawarin mo ko pag nangyari iyon... Mahal ka lang talaga ni mama......
~~~~~~~~~£
KAMU SEDANG MEMBACA
Love Or Dare (Completed)
Fiksi RemajaThank you for that game. Without it? I am still nothing. She's broken... He's useless... But when they meet, They've knew what they really worth...