52nd ♥Together (Part II)

436 5 2
                                    

Jacob: ha?! Wala wala sa...sabi ko.... Chance... Ch...chance para maging masaya.. Di ba lahat d..deserve yun??...

*nakakunot lang ang noo ni Elka. Naguguluhan siya...

Iba ang narinig niya eh.. Alam niyang iba yun.

Napansin ni Jacob ang hindi paniniwala ni Elka sa palusot niya kaya hinila niya ito at dinala sa isang costume boutique....*

Jacob: uy! Tignan mo yun oh! Tara pasok. Let's try some costumes?

Elka: ha? Ahh ikaw nalang panunuorin nalang kita.

*sabi nito at ngumiti.. Sinalubong sila ng isang babaeng naka fairy attire. Pagpasok nila ay pumili agad si Elka ng costume na ipapasukat niya kay Jacob..

Nakatingin lang si Jacob sa mga kinukuha ni Elka. Napapangiwi siya sa mga iyon. Kita niya ang saya at ang masamang ideang pumapasok ng utak ni Elka.....*

Jacob: *sa isip* napasubo ata ako ah... Aish!! Naman kasi oh!

Elka: oh bilis sukat mo na to! Hahah!!

*walang nagawa si Jacob at kinuha ang damit na binigay nito!*

Elka: pfft!! BWAHAHAHAH!! ANG SEXY WITWIT! HAHAHAH

*kakamot kamot habang hinihila pababa ni Jacob ang suot niyang cycling at Pilit tinatakpan ang sarili. Dahil ang suot lang niya sa itaas ay necktie!

Hahaha dali daling linabas ni Elka ang phone niya at kinuhanan ng picture si Jacob!

Lahat ng babae sa paligid ay naglalaway sa kanya. Dahil sa napakaganda niyang katawan!

6 pack abs na may konting pang 7 at 8 ang biceps at triceps niya! Sh*t lang!!!*

Elka: bilis palit kana! Baka halayin ka pa ng mga yan!

*nakabusangot na sabi ni Elka habang masamang nakatingin sa mga babae sa paligid!*

Jacob: *sa isip* haha! May good benefits din pala ang naka ganito! Hahah selos lang eh!

*nagpalit ng nagpalit si Jacob at ang huli ay......*

Girls sa paligid: KYYYAAHHHH!!! PRINCE CHARMING!!!!!

*ang lapad ng ngiti niya mula kasi kanina ay puro nakakahiya ang mga sinusuot niya! May pang mermaid, kay little red riding Hood. O kaya kay damit ni sleeping beauty! Ano ba naman yun diba?! Haha! At ang malala ay lagi pa siyang kinukuhanan ng pictures ni Elka!

Ngayon.. Ang damit ni Prince Charming naman!

Agad hinahanap ng mata niya si Elka pero wala hanggang bumukas ang pinto sa tabi ng fitting room na pinanggalingan niya!*

Jacob: El.....Elka?

*halos lumuwa ang mata niya sa nakikita! Naka suot si Elka ng damit ni snow white at fvck! Dahil sa ganda niya at gaya ng sabi ni Kevin dati ay kamukha niya nga ito!*

Saleslady: KYYAAAHHH!!! Sir! Ma'am pwede po ba namin kayong kuhanan ng pictures para maipost sa wall nitong boutique?!! Kyyaaahhh!! Prince charming at snow white?!! Sh*t po!! Bagay kayo!!!!

*at nag titili na rin pati ang iba! Natawa naman sila Jacob at umoo nalang...

Sobrang bagay nila! Para nga silang totoong prinsepe at prinsesa!*

Jacob: bagay sayo yan.... Pero kaylangan na nating magpalit para maka uwi na!

Elka: pfft-- Oo na hahah sige Tara palit na tayo!

*bago sila umalis ay binigyan rin sila ng kopya ng mga pictures nila kanina! Nag ikot lang sandali at umuwi narin pag katapos*

Elka: sige dyan nalang.. Thank you for this day. Nag enjoy talaga ako promise..

*ngumiti lang si Jacob ganun din si Elka... Pero bago pa makapasok sa building ng condo ni Elka ay..... *

Jacob: Elka!!

Elka: hmm?

*walang sabi sabing yumakap si Jacob kay Elka...*

Elka: Ja.... cob????....

Jacob: thank you din. You don't know how happy I am... Sana hindi ito ang una at huli... Sige good night. Sweet dreams..

*sabi nito at hinalikan sa noo si Elka... Hindi alam ni Elka kung bakit siya pumikit at parang naka dama siya ng matinding pagmamahal mula rito....

Lumayo na si Jacob at pumasok din agad si Elka...

Bago mag drive pauwi .......*

Jacob: sana hindi tayo nag umpisa dahil sa isang dare para sa prom natin... Sana maayos at hindi ka nakalimot ngayon... Elka.... I love you.. Tama sila sa three months agreement.....

*ngumiti ito ng mapait bago nag drive pa uwi sa condo niya....*

~~~~~~~£

Love Or Dare (Completed)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant