23th ♥ The Prom (Part I)

207 3 0
                                    

Jacob POV

Jazmin: oh em! Jay! Bilis nag iistart na yung cotillion!

Kahit wala ako sa sarili sumunod ako sa kanya.. Diretso kami sa gitna. Pag tingin ko sa paligid na pa ngiti ako bigla.

Si Edward na suplado at laging may sariling mundo, sobrang saya ngayon at tumatawa pa habang kasayaw ang 2 years girlfriend niyang si Kim Rae Sang. Simula ng nakilala niya si Kim, natuto siyang ngumiti at tumawa. At ang mundong binuo niya ay hinayaan niyang sumaya dahil sa pag bibigay ng chance para sakanila ni Kim...

Si Drake naman na ang alam lang gawin ay pagtripan ang mga babae ayun! Napatino ni Isabel Salcedo Dolleton na hindi sinukuan ang kakulitan at kapinyuhan ni Drake. Si Isabel din ang dahilan kung bakit maayos ang pakikitingo ngayon ni Drake sa pamilya niya..

At syempre si Kent. Si Kent na walang alam gawin kung hindi ang lumandi kung saan saan at pati kaming barkada niya nilalandi rin niya, ngayon kung makayakap kay Maggie Hanash Woohyun ay parang lahat ng lalaki ay inaagaw ito. At Hala sa kanya na ang Last minute Date niya ay nagawa siyang paibigin...

Linubot ko pa ang panigin ko sa paligid pero bigo akong makita siya.... No.

SILA....

Jazmin: sh*t totoo ba to?!

Jacob: Ha?!

Napuno ng bulungan at kantsawan ang paligid. Hindi ko alam kung bakit pero parang unti unti akong nasasaktan..

Ang ganda niya! She fvcking looks like a princess... With his unwanted prince... KEVIN.

Ang ganda niya. Ang ganda ng ngiti niya, ang saya niya. Parang.... Parang .....

May karera ng kabayo sa dibdib ko.... At may parang kung ano sa tiyan ko habang nakatingin sa kanya...

Pero mas tumindi ito ng napatingin siya sa akin at kasabay iyon ng unti unting pagkawala ng ngiti niya...

Umabot sila sa gilid namin ni Jazz. We're still looking in each other...

Sh*t! How I miss her! Ang saya ko kahit na titigan lang kami....

Pero nagbago iyon ng bigla siyang yakapin at bulungan ni Kevin...

Elka POV

Kinakabahan ako!

Kevin: favorite mo ang kanta...

Napatingin ako kasabay ng pagbukas ng pinto ng gym at kasabay ang kantsawan ng lahat. Napangiti ako sa mga nakita kong masasayang reaksyon nila.. Pero nag bago ang lahat ng makasalubong ko ang mata niya...

(Pakinggan niyo po ang A Thousand Years para mas feel.. Hahah😉)

🎶 heart beats fast.. 🎶

Ang bilis ng kabog ng puso ko. Parang any moment aatakihin ako sa puso.. Hindi! Hindi pwede to!

Umabot kami sa tabi nila at bigla akong yinakap ni Kevin at bumulong sa tenga ko...

Kevin: 🎶 one step closer... 🎶

Sinabayam niya ang kanta at mas yinakap ako at sumayaw na. Ang saya, hanggang ngayon kasi hindi ko parin lubos maisip na kasama ko na uli ang Vin ko..

Kevin: 🎶I have died everyday waiting for you.. Darling don't be afraid I have love you for a thousand year!! I love you for a thousand more...🎶

Natawa ako. Ang sweet parin at ang ganda parin ng bases ni Vin..

Elka: 🎶time stand still. Beauty and all she is🎶

Kevin: haha nag piyuk ka pa ha! Haha

Pinalo ko siya sa braso at bumusangot!

Elka: kainis naman to oh! Hmp!

Then we both laugh! Ang saya!

Oo takot akong pumunta dito. Dahil na rin sa takot na biglang magka gulo. Pero ngayon. Mukhang mag eenjoy ako!

Shane: Change!

"HA?!" sabay sabay namin sabing mga babae pero bago pa kami makapag react pa lalo Iba na ang partner ko at...

Elka: What the?!! *sa Isip*

~~~~~~£

Love Or Dare (Completed)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant